కోవిడ్ -19 ప్రభావం: హోండా నాలుగు ప్లాంట్లలో ద్విచక్ర వాహనాల ఉత్పత్తిని నిలిపివేసింది

Image
దేశవ్యాప్తంగా కొనసాగుతున్న కోవిడ్ -19 సంక్షోభం మధ్య ఉత్పత్తిని మూసివేసిన తాజా వాహన తయారీ సంస్థ హోండా మోటార్‌సైకిల్ మరియు స్కూటర్ ఇండియా.  పెరుగుతున్న కోవిడ్ -19 కేసులు మరియు దేశవ్యాప్తంగా ఏర్పడిన సంక్షోభాల మధ్య హోండా మోటార్‌సైకిల్ మరియు స్కూటర్ ఇండియా (హెచ్‌ఎంఎస్‌ఐ) భారతదేశంలో తాజా వాహన తయారీ సంస్థగా నిలిచింది.  కోవిడ్ 19 యొక్క రెండవ వేవ్ మరియు దేశంలోని వివిధ నగరాల్లో బహుళ లాక్డౌన్ల కారణంగా ప్రస్తుత తీవ్ర పరిస్థితుల దృష్ట్యా ద్విచక్ర వాహనాల తయారీదారు ఈ రోజు దాని ఉత్పత్తి కార్యకలాపాలను తాత్కాలికంగా నిలిపివేయాలని నిర్ణయించారు. మే 1, 2021 నుండి మొత్తం నాలుగు ప్లాంట్లు. ఈ ఉత్పత్తిని నిలిపివేయడం మే 15 వరకు కొనసాగుతుంది.  హోండా మోటార్‌సైకిల్ మరియు స్కూటర్ ఇండియా దాని తయారీ సౌకర్యాలను హర్యానాలోని మనేసర్, రాజస్థాన్‌లోని తపుకర, కర్ణాటకలోని నర్సపుర, గుజరాత్‌లోని విఠాలపూర్‌లో ఉన్నాయి. హెచ్‌ఎంఎస్‌ఐ తన వార్షిక ప్లాంట్ నిర్వహణ కార్యకలాపాల కోసం వాహన ఉత్పత్తిని తాత్కాలికంగా నిలిపివేయడాన్ని లక్ష్యంగా పెట్టుకుందని చెప్పారు. ద్విచక్ర వాహనాల తయారీదారు మే 15 తర్వాత తన నిర్ణయాన్న...

ಬಿಎಂಡಬ್ಲ್ಯು ಎಕ್ಸ್ 1 ಗ್ಯಾಸ್ ಬರ್ನಿಂಗ್ ಮಾದರಿಯ ಪ್ಲಗ್‌ಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುತ್ತಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ರಿಪ್ಲೇಸ್ ಮೆಂಟ್ ಹೈಬ್ರಿಡ್ ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿದ್ಯುತ್ ಆಗಿದೆ, ಗ್ರೀನ್‌ಗೆ ಹೋಗಲು ಬಿಎಂಡಬ್ಲ್ಯೂ

ಥರ್ಡ್-ಜನ್ ಬಿಎಂಡಬ್ಲ್ಯು ಎಕ್ಸ್ 1 2022 ರಲ್ಲಿ ಪೆಟ್ರೋಲ್, ಆಲ್-ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಮತ್ತು ಪ್ಲಗ್-ಇನ್ ಹೈಬ್ರಿಡ್ ಆವೃತ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಬರುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇದೆ
 - ಥರ್ಡ್-ಜನ್ ಕಾರು ಅನೇಕ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಬಾಹ್ಯ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. - ಎರಡನೇ ತಲೆಮಾರಿನ 2-ಸರಣಿ ಸಕ್ರಿಯ ಟೂರರ್‌ಗೆ ಹೋಲುವ ಕನಿಷ್ಠ ಒಳಾಂಗಣ. ಮೂರನೇ ತಲೆಮಾರಿನ ಬಿಎಂಡಬ್ಲ್ಯು ಎಕ್ಸ್ 1 2022 ರಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯವನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ. ಚರ್ಮದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಎಕ್ಸ್ 1 ಫ್ರಂಟ್-ವೀಲ್ ಡ್ರೈವ್ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುತ್ತದೆ, ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯ ರೂಪಾಂತರಗಳು ಆಲ್-ವೀಲ್ ಡ್ರೈವ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಅಳವಡಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಹೆಚ್ಚು. ಐಎಕ್ಸ್ 1 ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಆಲ್-ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಮಾದರಿ ಇರಬಹುದೆಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಪ್ಲಗ್-ಇನ್ ಹೈಬ್ರಿಡ್ ರೂಪಾಂತರವು ಕೆಲಸದಲ್ಲಿದೆ ಎಂಬುದು ಬಹುತೇಕ ಖಚಿತವಾಗಿದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ ಕಾರಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ, ಥರ್ಡ್-ಜನ್ ಎಕ್ಸ್ 1 ವಿಶಾಲವಾದ ಗ್ರಿಲ್ ಸೆಟಪ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇತ್ತೀಚಿನ 4 ಸರಣಿ ಕೂಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಎತ್ತರದ ಮತ್ತು ಕಿರಿದಾದ ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಅಂತಿಮ ಗ್ರಿಲ್ ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ಮೂತ್ರಪಿಂಡದ ವಿನ್ಯಾಸದ ಅಂಶಗಳು ಕೆಲವು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ಬದಿಗಳಲ್ಲಿ ಹಾಫ್‌ಮಿಸ್ಟರ್ ಕಿಂಕ್‌ನ ಆಕಾರವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಕೆಲವು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಸುಧಾರಣೆಗಳು ಕಂಡುಬರುತ್ತವೆ. ಹೊಸ ಎಕ್ಸ್ 1 ಮುಂಬರುವ 2-ಸೀರೀಸ್ ಆಕ್ಟಿವ್ ಟೂರರ್, ಐ 4 ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಲಿಫ್ಟ್ಬ್ಯಾಕ್ ಮತ್ತು ರೇಂಜ್-ಟಾಪಿಂಗ್ ಐನೆಕ್ಸ್ಟ್ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕ್ರಾಸ್ಒವರ್ಗೆ ಅಳವಡಿಸಿರುವಂತಹ ಲಿಫ್ಟ್-ಅಪ್ ಡೋರ್ ಹ್ಯಾಂಡಲ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಟೈಲ್-ಲೈಟ್‌ಗಳು ಇಂದಿನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿರುವಷ್ಟು ಎತ್ತರವಾಗಿರಲು ಅಸಂಭವವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾದ ರಿಡ್ಜ್‌ನಿಂದ ಕೆಳಗಡೆ ಹೈಲೈಟ್ ಆಗುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ. X1 ಎರಡನೇ ತಲೆಮಾರಿನ 2-ಸರಣಿ ಸಕ್ರಿಯ ಟೂರರ್‌ನಂತೆಯೇ ಕನಿಷ್ಠ ಒಳಾಂಗಣವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹೊಸ ಸಣ್ಣ ಜನರು ಸಾಗಿಸುವಿಕೆಯು ಫ್ರೀಸ್ಟ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಟಚ್‌ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಇನ್ಫೋಟೈನ್‌ಮೆಂಟ್ ಯುನಿಟ್, ಡಿಜಿಟಲ್ ಇನ್ಸ್ಟ್ರುಮೆಂಟೇಶನ್ ಡಿಸ್ಪ್ಲೇ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಗುಂಡಿಗಳಿಲ್ಲದ ಕ್ಲೀನ್ ಡ್ಯಾಶ್‌ಬೋರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

Popular posts from this blog

it's for Sale, Mahindra Scorpio LX BS IV

the bajaj launches the range topping varient of CT badges the CT 110 X

All about Honda CB350RS