కోవిడ్ -19 ప్రభావం: హోండా నాలుగు ప్లాంట్లలో ద్విచక్ర వాహనాల ఉత్పత్తిని నిలిపివేసింది

Image
దేశవ్యాప్తంగా కొనసాగుతున్న కోవిడ్ -19 సంక్షోభం మధ్య ఉత్పత్తిని మూసివేసిన తాజా వాహన తయారీ సంస్థ హోండా మోటార్‌సైకిల్ మరియు స్కూటర్ ఇండియా.  పెరుగుతున్న కోవిడ్ -19 కేసులు మరియు దేశవ్యాప్తంగా ఏర్పడిన సంక్షోభాల మధ్య హోండా మోటార్‌సైకిల్ మరియు స్కూటర్ ఇండియా (హెచ్‌ఎంఎస్‌ఐ) భారతదేశంలో తాజా వాహన తయారీ సంస్థగా నిలిచింది.  కోవిడ్ 19 యొక్క రెండవ వేవ్ మరియు దేశంలోని వివిధ నగరాల్లో బహుళ లాక్డౌన్ల కారణంగా ప్రస్తుత తీవ్ర పరిస్థితుల దృష్ట్యా ద్విచక్ర వాహనాల తయారీదారు ఈ రోజు దాని ఉత్పత్తి కార్యకలాపాలను తాత్కాలికంగా నిలిపివేయాలని నిర్ణయించారు. మే 1, 2021 నుండి మొత్తం నాలుగు ప్లాంట్లు. ఈ ఉత్పత్తిని నిలిపివేయడం మే 15 వరకు కొనసాగుతుంది.  హోండా మోటార్‌సైకిల్ మరియు స్కూటర్ ఇండియా దాని తయారీ సౌకర్యాలను హర్యానాలోని మనేసర్, రాజస్థాన్‌లోని తపుకర, కర్ణాటకలోని నర్సపుర, గుజరాత్‌లోని విఠాలపూర్‌లో ఉన్నాయి. హెచ్‌ఎంఎస్‌ఐ తన వార్షిక ప్లాంట్ నిర్వహణ కార్యకలాపాల కోసం వాహన ఉత్పత్తిని తాత్కాలికంగా నిలిపివేయడాన్ని లక్ష్యంగా పెట్టుకుందని చెప్పారు. ద్విచక్ర వాహనాల తయారీదారు మే 15 తర్వాత తన నిర్ణయాన్న...

ಕಿಯಾ ಸೆಲ್ಟೋಸ್ 2021 ರಲ್ಲಿ ಹೊಸದೇನಿದೆ

2021 ಕಿಯಾ ಸೆಲ್ಟೋಸ್ ಹಲವಾರು ಹೊಸ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸಹಜವಾಗಿ ಬ್ರಾಂಡ್‌ನ ಹೊಸ ಲೋಗೊ; ಹೊಸ ರೂಪಾಂತರಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಸರಣವೂ ಸಹ ಪ್ಯಾಕೇಜಿನ ಭಾಗವಾಗಿದೆ
 ಇತ್ತೀಚಿನ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವೊಂದರಲ್ಲಿ, ಕಿಯಾ ಮೋಟಾರ್ಸ್ ಇಂಡಿಯಾವನ್ನು ಕಿಯಾ ಇಂಡಿಯಾ ಎಂದು ಮರುನಾಮಕರಣ ಮಾಡುವುದಾಗಿ ಘೋಷಿಸಲಾಯಿತು, ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಉಡಾವಣಾ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರಲಾಯಿತು. ಅವರು ಹೇಳಿದಂತೆಯೇ, ನವೀಕರಿಸಿದ 2021 ಕಿಯಾ ಸೆಲ್ಟೋಸ್ ಮತ್ತು ಸೋನೆಟ್ ದೇಶೀಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದು, ಹಿಂದಿನ ಬೆಲೆ ರೂ. 9.95 ಲಕ್ಷ ಮತ್ತು ರೂ. 17.65 ಲಕ್ಷ (ಎರಡೂ ಬೆಲೆಗಳು, ಎಕ್ಸ್ ಶೋ ರೂಂ).

 ಇದಲ್ಲದೆ, ಮುಂದಿನ ವರ್ಷದ ಆರಂಭಿಕ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ, ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಹೊಸ ವಿಭಾಗವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದನ್ನು ದೃ confirmed ಪಡಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಪೀಪಲ್ ಮೂವರ್ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿದ್ದರಿಂದ ಇದು ಏಳು ಆಸನಗಳ ಎಂಪಿವಿ ಜಾಗದಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತೇವೆ. ಸೆಲ್ಟೋಸ್ ಮತ್ತು ಸೋನೆಟ್ ದೇಶೀಯ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಲಾಂ logo ನವನ್ನು ಪಡೆದ ಮೊದಲ ಕಿಯಾ ಮಾದರಿಗಳಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ಅದರೊಂದಿಗೆ ಹೊಸ ಬದಲಾವಣೆಗಳ ಹೋಸ್ಟ್ ಆಗಿದೆ.


 ಮಧ್ಯಮ ಗಾತ್ರದ ಎಸ್ಯುವಿ ಸಹ ಅದರ ರೂಪಾಂತರಗಳನ್ನು ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸಿದೆ ಮತ್ತು MY2021 ಪರಿಷ್ಕರಣೆಯ ಭಾಗವಾಗಿ ಹೊಸ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿದೆ. ಐದು ಆಸನಗಳ ಎಚ್‌ಟಿಎಕ್ಸ್ + 1.5 ಎಲ್ ಡೀಸೆಲ್ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ರೂಪಾಂತರವನ್ನು ಈಗಾಗಲೇ ನಿಲ್ಲಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಐಎಂಟಿ ಹೆಚ್ಟಿಕೆ + ಮತ್ತು ಜಿಟಿಎಕ್ಸ್ (ಒ) ಎಂಟಿ ಅದರ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದೆ. ಇದರರ್ಥ 1.5 ಗೇರ್ ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ-ಆಕಾಂಕ್ಷಿತ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಎಂಜಿನ್‌ನ ಸಾಲಿಗೆ ಹೊಸ ಗೇರ್‌ಬಾಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ HTK + ದರ್ಜೆಯಲ್ಲಿ.

 ಇದಲ್ಲದೆ, ಹೊಸ ಜಿಟಿಎಕ್ಸ್ (0) ರೂಪಾಂತರವು 1.4-ಲೀಟರ್ ಟರ್ಬೋಚಾರ್ಜ್ಡ್ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಎಂಜಿನ್ ಈ ಬಾರಿ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಆರು-ಸ್ಪೀಡ್ ಮ್ಯಾನ್ಯುವಲ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಮಿಷನ್ ಪಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಎರಡನೇ ತಲೆಮಾರಿನ ಹ್ಯುಂಡೈ ಕ್ರೆಟಾದಂತೆಯೇ, ಪ್ಯಾಡಲ್ ಶಿಫ್ಟರ್ ಪ್ರಸರಣವನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಟ್ರಿಮ್‌ಗಳಿಗೆ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಒಳಭಾಗದಲ್ಲಿ, ಸುರಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಸಹ ಸುಧಾರಿಸಲಾಗಿದೆ.

 ಹೊಸ ಧ್ವನಿ ಆಜ್ಞೆಯ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯ “ಹಲೋ ಕಿಯಾ” ಸನ್‌ರೂಫ್ ತೆರೆಯುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಮುಚ್ಚುವಿಕೆ, ಹವಾಮಾನ ನಿಯಂತ್ರಣ ಕಾರ್ಯ, ಮತ್ತು ಮುಂತಾದ ಹೊಸ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಶಕ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. HTK + iMT ಟ್ರಿಮ್‌ಗಳು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಸನ್‌ರೂಫ್, ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಹವಾಮಾನ ನಿಯಂತ್ರಣ ಮತ್ತು ವೈರ್‌ಲೆಸ್ ಫೋನ್ ಪ್ರೊಜೆಕ್ಷನ್ ಅನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ಮತ್ತು HTE ಮತ್ತು HTK ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಎಲ್ಲಾ ರೂಪಾಂತರಗಳ ಮ್ಯಾನುಯಲ್ ಟ್ರಿಮ್‌ನಲ್ಲಿ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಕೀಲಿಯಲ್ಲಿ ರಿಮೋಟ್ ಎಂಜಿನ್ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ.


 2021 ಕಿಯಾ ಸೆಲ್ಟೋಸ್ -2

 ಎಚ್‌ಟಿಎಕ್ಸ್, ಎಚ್‌ಟಿಎಕ್ಸ್ + ಮತ್ತು ಜಿಟಿಎಕ್ಸ್ (ಒ) ಟ್ರಿಮ್‌ಗಳು ಇಎಸ್‌ಸಿ, ಎಚ್‌ಎಸ್‌ಎ, ವಿಎಸ್‌ಎಂ ಮತ್ತು ಬಿಎ ಗಳಿಸುತ್ತವೆ. ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಬದಲಾವಣೆಯಿಲ್ಲದೆ, ಅದೇ 1.5-ಲೀಟರ್ ಪೆಟ್ರೋಲ್, 1.5-ಲೀಟರ್ ಡೀಸೆಲ್ ಮತ್ತು 1.4-ಲೀಟರ್ ಟರ್ಬೊ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಎಂಜಿನ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುವುದು. ದೊಡ್ಡ ಪೆಟ್ರೋಲ್ 115 ಪಿಎಸ್ ಮತ್ತು 144 ಎನ್ಎಂ ಅನ್ನು ಹೊರಹಾಕುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಏಕವ್ಯಕ್ತಿ ಡೀಸೆಲ್ 115 ಪಿಎಸ್ ಮತ್ತು 250 ಎನ್ಎಂ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಟರ್ಬೊ ಪೆಟ್ರೋಲ್ 140 ಪಿಎಸ್ ಮತ್ತು 242 ಎನ್ಎಂ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

Popular posts from this blog

it's for Sale, Mahindra Scorpio LX BS IV

All about Honda CB350RS

the bajaj launches the range topping varient of CT badges the CT 110 X