కోవిడ్ -19 ప్రభావం: హోండా నాలుగు ప్లాంట్లలో ద్విచక్ర వాహనాల ఉత్పత్తిని నిలిపివేసింది

Image
దేశవ్యాప్తంగా కొనసాగుతున్న కోవిడ్ -19 సంక్షోభం మధ్య ఉత్పత్తిని మూసివేసిన తాజా వాహన తయారీ సంస్థ హోండా మోటార్‌సైకిల్ మరియు స్కూటర్ ఇండియా.  పెరుగుతున్న కోవిడ్ -19 కేసులు మరియు దేశవ్యాప్తంగా ఏర్పడిన సంక్షోభాల మధ్య హోండా మోటార్‌సైకిల్ మరియు స్కూటర్ ఇండియా (హెచ్‌ఎంఎస్‌ఐ) భారతదేశంలో తాజా వాహన తయారీ సంస్థగా నిలిచింది.  కోవిడ్ 19 యొక్క రెండవ వేవ్ మరియు దేశంలోని వివిధ నగరాల్లో బహుళ లాక్డౌన్ల కారణంగా ప్రస్తుత తీవ్ర పరిస్థితుల దృష్ట్యా ద్విచక్ర వాహనాల తయారీదారు ఈ రోజు దాని ఉత్పత్తి కార్యకలాపాలను తాత్కాలికంగా నిలిపివేయాలని నిర్ణయించారు. మే 1, 2021 నుండి మొత్తం నాలుగు ప్లాంట్లు. ఈ ఉత్పత్తిని నిలిపివేయడం మే 15 వరకు కొనసాగుతుంది.  హోండా మోటార్‌సైకిల్ మరియు స్కూటర్ ఇండియా దాని తయారీ సౌకర్యాలను హర్యానాలోని మనేసర్, రాజస్థాన్‌లోని తపుకర, కర్ణాటకలోని నర్సపుర, గుజరాత్‌లోని విఠాలపూర్‌లో ఉన్నాయి. హెచ్‌ఎంఎస్‌ఐ తన వార్షిక ప్లాంట్ నిర్వహణ కార్యకలాపాల కోసం వాహన ఉత్పత్తిని తాత్కాలికంగా నిలిపివేయడాన్ని లక్ష్యంగా పెట్టుకుందని చెప్పారు. ద్విచక్ర వాహనాల తయారీదారు మే 15 తర్వాత తన నిర్ణయాన్న...

కియా సెల్టోస్ 2021 లో కొత్తది ఏమిటి

2021 కియా సెల్టోస్ అనేక క్రొత్త లక్షణాలను పొందుతుంది మరియు వాస్తవానికి బ్రాండ్ యొక్క కొత్త లోగో; కొత్త రకాలు మరియు ప్రసారం కూడా ప్యాకేజీలో భాగం
 ఇటీవలి డిజిటల్ కార్యక్రమంలో, కియా మోటార్స్ ఇండియా పేరును కియా ఇండియాగా మార్చాలని ప్రకటించింది మరియు అనేక ప్రయోగ స్థలాలను ఉంచారు. వారు చెప్పినట్లే, నవీకరించబడిన 2021 కియా సెల్టోస్ మరియు సోనెట్ దేశీయ మార్కెట్లో అమ్మకాలకు వెళ్ళాయి మరియు మునుపటి ధర రూ. 9.95 లక్షలు, రూ. 17.65 లక్షలు (రెండు ధరలు, ఎక్స్-షోరూమ్).

 అంతేకాకుండా, వచ్చే ఏడాది ప్రారంభ దశలో, బ్రాండ్ కొత్త విభాగంలోకి ప్రవేశిస్తుందని ధృవీకరించింది మరియు పీపుల్ మూవర్ ఇటీవల పరీక్షలో చిక్కుకున్నందున ఇది ఏడు సీట్ల ఎమ్‌పివి స్థలంలో ఉంటుందని మేము ఆశిస్తున్నాము. సెల్టోస్ మరియు సోనెట్ కొత్త లోగోను పొందిన దేశీయ పరిధిలో మొట్టమొదటి కియా మోడల్స్ అయ్యాయి మరియు దానితో పాటు కొత్త మార్పులు కూడా వచ్చాయి.


 మిడ్-సైజ్ ఎస్‌యూవీలో దాని వేరియంట్లు రీజిగ్డ్ చేయబడ్డాయి మరియు MY2021 రివిజన్‌లో భాగంగా కొత్త ఫీచర్లు జోడించబడ్డాయి. ఐదు సీట్ల హెచ్‌టిఎక్స్ + 1.5 ఎల్ డీజిల్ ఆటోమేటిక్ వేరియంట్ ఇప్పటికే నిలిపివేయబడింది మరియు ఐఎమ్‌టి హెచ్‌టికె + మరియు జిటిఎక్స్ (ఓ) ఎమ్‌టి దాని స్థానంలో అడుగు పెట్టాయి. దీని అర్థం 1.5-లీటర్ సహజంగా-ఆశించిన పెట్రోల్ ఇంజిన్ యొక్క శ్రేణికి, ముఖ్యంగా HTK + గ్రేడ్‌లో కొత్త గేర్‌బాక్స్ జోడించబడింది.

 అదనంగా, కొత్త జిటిఎక్స్ (0) వేరియంట్ 1.4-లీటర్ టర్బోచార్జ్డ్ పెట్రోల్ ఇంజిన్ ఈసారి ఆరు-స్పీడ్ మాన్యువల్ ట్రాన్స్మిషన్ను మొదటిసారి చూస్తుంది. రెండవ తరం హ్యుందాయ్ క్రెటా మాదిరిగానే, ఆటోమేటిక్ ట్రిమ్‌లకు పాడిల్ షిఫ్టర్ ట్రాన్స్‌మిషన్ జోడించబడింది మరియు లోపలి భాగంలో, భద్రత మరియు కనెక్టివిటీ లక్షణాలు కూడా మెరుగుపరచబడ్డాయి.

 కొత్త వాయిస్ కమాండ్ ఫీచర్ “హలో కియా” సన్‌రూఫ్ ఓపెనింగ్ అండ్ క్లోజింగ్, క్లైమేట్ కంట్రోల్ టాస్క్ మరియు కొత్త ఫంక్షన్లను అనుమతిస్తుంది. HTK + iMT ట్రిమ్‌లకు ఎలక్ట్రిక్ సన్‌రూఫ్, ఆటోమేటిక్ క్లైమేట్ కంట్రోల్ మరియు వైర్‌లెస్ ఫోన్ ప్రొజెక్షన్ లభిస్తాయి, అయితే HTE మరియు HTK మినహా అన్ని వేరియంట్ల మాన్యువల్ ట్రిమ్‌లో రిమోట్ ఇంజన్ స్మార్ట్ కీపై ప్రారంభమవుతుంది.


 2021 కియా సెల్టోస్ -2

 HTX, HTX + మరియు GTX (O) ట్రిమ్‌లు ESC, HSA, VSM మరియు BA లను పొందుతాయి. పనితీరులో ఎటువంటి మార్పు లేకుండా, అదే 1.5-లీటర్ పెట్రోల్, 1.5-లీటర్ డీజిల్ మరియు 1.4-లీటర్ టర్బో పెట్రోల్ ఇంజన్లు ఉపయోగించబడతాయి. పెద్ద పెట్రోల్ 115 పిఎస్ మరియు 144 ఎన్ఎమ్లను బయటకు తీస్తుంది, సోలో డీజిల్ 115 పిఎస్ మరియు 250 ఎన్ఎమ్లను అందిస్తుంది. టర్బో పెట్రోల్ 140 పిఎస్ మరియు 242 ఎన్ఎమ్లను తయారు చేస్తుంది.

Popular posts from this blog

it's for Sale, Mahindra Scorpio LX BS IV

All about Honda CB350RS

Bajaj Dominar 250 and Dominar 400 get a price hike