కోవిడ్ -19 ప్రభావం: హోండా నాలుగు ప్లాంట్లలో ద్విచక్ర వాహనాల ఉత్పత్తిని నిలిపివేసింది

Image
దేశవ్యాప్తంగా కొనసాగుతున్న కోవిడ్ -19 సంక్షోభం మధ్య ఉత్పత్తిని మూసివేసిన తాజా వాహన తయారీ సంస్థ హోండా మోటార్‌సైకిల్ మరియు స్కూటర్ ఇండియా.  పెరుగుతున్న కోవిడ్ -19 కేసులు మరియు దేశవ్యాప్తంగా ఏర్పడిన సంక్షోభాల మధ్య హోండా మోటార్‌సైకిల్ మరియు స్కూటర్ ఇండియా (హెచ్‌ఎంఎస్‌ఐ) భారతదేశంలో తాజా వాహన తయారీ సంస్థగా నిలిచింది.  కోవిడ్ 19 యొక్క రెండవ వేవ్ మరియు దేశంలోని వివిధ నగరాల్లో బహుళ లాక్డౌన్ల కారణంగా ప్రస్తుత తీవ్ర పరిస్థితుల దృష్ట్యా ద్విచక్ర వాహనాల తయారీదారు ఈ రోజు దాని ఉత్పత్తి కార్యకలాపాలను తాత్కాలికంగా నిలిపివేయాలని నిర్ణయించారు. మే 1, 2021 నుండి మొత్తం నాలుగు ప్లాంట్లు. ఈ ఉత్పత్తిని నిలిపివేయడం మే 15 వరకు కొనసాగుతుంది.  హోండా మోటార్‌సైకిల్ మరియు స్కూటర్ ఇండియా దాని తయారీ సౌకర్యాలను హర్యానాలోని మనేసర్, రాజస్థాన్‌లోని తపుకర, కర్ణాటకలోని నర్సపుర, గుజరాత్‌లోని విఠాలపూర్‌లో ఉన్నాయి. హెచ్‌ఎంఎస్‌ఐ తన వార్షిక ప్లాంట్ నిర్వహణ కార్యకలాపాల కోసం వాహన ఉత్పత్తిని తాత్కాలికంగా నిలిపివేయడాన్ని లక్ష్యంగా పెట్టుకుందని చెప్పారు. ద్విచక్ర వాహనాల తయారీదారు మే 15 తర్వాత తన నిర్ణయాన్న...

2022 ಹೋಂಡಾ ಸಿವಿಕ್ ಸೆಡಾನ್ ಅನ್ನು ಹೊಸ ಸ್ಟೈಲಿಂಗ್, ಹೆಚ್ಚು ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ವಿಟಿಇಸಿ ಟರ್ಬೊ ಎಂಜಿನ್ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನವುಗಳೊಂದಿಗೆ ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ.

11 ನೇ ತಲೆಮಾರಿನ ಹೋಂಡಾ ಸಿವಿಕ್ 2.0 ಲೀಟರ್ ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಆಕಾಂಕ್ಷಿತ ನಾಲ್ಕು ಸಿಲಿಂಡರ್ ಡಿಒಹೆಚ್‌ಸಿ ಐ-ವಿಟಿಇಸಿ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಎಂಜಿನ್ ಮತ್ತು 1.5 ಲೀಟರ್ ವಿಟಿಇಸಿ ಟರ್ಬೊ ನಾಲ್ಕು ಸಿಲಿಂಡರ್ ಎಂಜಿನ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
 ಹೋಂಡಾ ತನ್ನ ಜನಪ್ರಿಯ ಸಿವಿಕ್ ಸೆಡಾನ್ ನ 11 ನೇ ತಲೆಮಾರಿನ ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿದೆ. 2022 ಸಿವಿಕ್ ಹೊಸ ವಿನ್ಯಾಸದೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ, ಇದನ್ನು ಕಳೆದ ವರ್ಷ ನವೆಂಬರ್ನಲ್ಲಿ ಮೊದಲು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾಯಿತು. 2022 ಹೋಂಡಾ ಸಿವಿಕ್ ನವೀಕರಿಸಿದ ಒಳಾಂಗಣ, ಸುಧಾರಿತ ಪವರ್‌ಟ್ರೇನ್ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಸಹ ಪಡೆಯುತ್ತದೆ.

 2022 ಸಿವಿಕ್ ಸೆಡಾನ್ ವಿನ್ಯಾಸವು ಅದರ ಪೂರ್ವವರ್ತಿಗಳಿಗಿಂತ ದೇಹದ ಮೇಲೆ ಕಡಿಮೆ ಅಕ್ಷರ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಸರಳವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಅನಾವರಣಗೊಂಡ ಹೊಸ ಎಚ್‌ಆರ್-ವಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿದೆ.

 ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯುವ ಮೊದಲನೆಯದು ಹುಡ್ ಆಗಿದೆ, ಅದು ಈಗ ಹೆಚ್ಚು ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಸ್ಪೋರ್ಟಿ ನೋಟವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅದರ ವಿನ್ಯಾಸಕರು ಎ-ಸ್ತಂಭಗಳನ್ನು 1.96 ಇಂಚುಗಳಷ್ಟು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಬಾನೆಟ್ ಉದ್ದವಾಗಿ ಕಾಣುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೋಂಡಾ ಹೇಳಿದೆ. ಸೆಡಾನ್ ಚೂಪಾದ ಅಂಚುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು ಅದು ಪ್ರೊಫೈಲ್‌ನ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮುಂಭಾಗವನ್ನು ಹಿಂಭಾಗದೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತದೆ.


 ಹೊಸ ಸಿವಿಕ್ ಸೆಡಾನ್ ಈಗ 33 ಮಿ.ಮೀ ಉದ್ದ 4,674 ಮಿ.ಮೀ.ನಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು ವೀಲ್‌ಬೇಸ್ ಅನ್ನು 36 ಮಿ.ಮೀ.ನಿಂದ 2,736 ಮಿ.ಮೀ.ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ಎತ್ತರ ಮತ್ತು ಅಗಲ ಬದಲಾಗದೆ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ.

 2022 ಸಿವಿಕ್ ಸೆಡಾನ್ ಒಳಾಂಗಣವು ನವೀಕರಿಸಿದ ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ. ಗಾಳಿಯ ದ್ವಾರಗಳು ಅಲಂಕಾರಿಕ ಪಟ್ಟಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಪರದೆಗಳು ಕೆಲವು ಭೌತಿಕ ಗುಂಡಿಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿವೆ. ಡಿಜಿಟಲ್ ಇನ್ಸ್ಟ್ರುಮೆಂಟ್ ಪ್ಯಾನಲ್ 10.2 ಇಂಚು ಅಗಲವಿದ್ದರೆ, ಡ್ಯಾಶ್‌ಬೋರ್ಡ್‌ನ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿರುವ ಸುಧಾರಿತ ಇನ್ಫೋಟೈನ್‌ಮೆಂಟ್ ಸಿಸ್ಟಮ್‌ನ ಉಚಿತ ಪರದೆಯ ಪ್ರಮಾಣಿತ ಆಯಾಮವು 7.0 ಇಂಚುಗಳು.

 ಐಚ್ ally ಿಕವಾಗಿ 9.0 ಇಂಚುಗಳಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ, ಜೊತೆಗೆ ಬೋಸ್ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಆಡಿಯೊ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಇದೆ, ಆದರೆ ಸಹಾಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳ ಪ್ಯಾಕೇಜ್ ಪೂರ್ಣಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಇದು ಸುಧಾರಿತ ಕ್ರೂಸ್ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.

 11 ನೇ ತಲೆಮಾರಿನ ಹೋಂಡಾ ಸಿವಿಕ್ 2.0 ಲೀಟರ್ ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಆಕಾಂಕ್ಷಿತ ನಾಲ್ಕು ಸಿಲಿಂಡರ್ ಡಿಒಹೆಚ್‌ಸಿ ಐ-ವಿಟಿಇಸಿ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಎಂಜಿನ್‌ನಿಂದ ಚಾಲಿತವಾಗಿದೆ. ಇದು 158 ಎಚ್‌ಪಿ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಮತ್ತು 187 ಎನ್‌ಎಂ ಗರಿಷ್ಠ ಟಾರ್ಕ್ ಅನ್ನು ಹೊರಹಾಕುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಹೊಂದಿದೆ. 1.5 ಲೀಟರ್ ವಿಟಿಇಸಿ ಟರ್ಬೊ ನಾಲ್ಕು ಸಿಲಿಂಡರ್ ಎಂಜಿನ್ ಈಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ಶಕ್ತಿಯುತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಈಗ 180 ಎಚ್‌ಪಿ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಮತ್ತು 240 ಎನ್‌ಎಂ ಪೀಕ್ ಟಾರ್ಕ್ ಅನ್ನು ನೀಡಬಲ್ಲದು.


 ಅಡಾಪ್ಟಿವ್ ಕ್ರೂಸ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ (ಎಸಿಸಿ), ಲೇನ್ ಕೀಪಿಂಗ್ ಅಸಿಸ್ಟ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ (ಎಲ್‌ಕೆಎಎಸ್), ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಜಾಮ್ ಅಸಿಸ್ಟ್ ಮತ್ತು ಎಂಟು ಸೋನಾರ್ ಸೆನ್ಸರ್‌ಗಳಂತಹ 2022 ಸಿವಿಕ್ ಹಲವಾರು ಚಾಲಕ ನೆರವು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಸಹ ಪಡೆಯುತ್ತದೆ, ಇದು ಕಡಿಮೆ-ವೇಗದ ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.

Popular posts from this blog

it's for Sale, Mahindra Scorpio LX BS IV

All about Honda CB350RS

the bajaj launches the range topping varient of CT badges the CT 110 X