11 ನೇ ತಲೆಮಾರಿನ ಹೋಂಡಾ ಸಿವಿಕ್ 2.0 ಲೀಟರ್ ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಆಕಾಂಕ್ಷಿತ ನಾಲ್ಕು ಸಿಲಿಂಡರ್ ಡಿಒಹೆಚ್ಸಿ ಐ-ವಿಟಿಇಸಿ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಎಂಜಿನ್ ಮತ್ತು 1.5 ಲೀಟರ್ ವಿಟಿಇಸಿ ಟರ್ಬೊ ನಾಲ್ಕು ಸಿಲಿಂಡರ್ ಎಂಜಿನ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಹೋಂಡಾ ತನ್ನ ಜನಪ್ರಿಯ ಸಿವಿಕ್ ಸೆಡಾನ್ ನ 11 ನೇ ತಲೆಮಾರಿನ ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿದೆ. 2022 ಸಿವಿಕ್ ಹೊಸ ವಿನ್ಯಾಸದೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ, ಇದನ್ನು ಕಳೆದ ವರ್ಷ ನವೆಂಬರ್ನಲ್ಲಿ ಮೊದಲು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾಯಿತು. 2022 ಹೋಂಡಾ ಸಿವಿಕ್ ನವೀಕರಿಸಿದ ಒಳಾಂಗಣ, ಸುಧಾರಿತ ಪವರ್ಟ್ರೇನ್ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಸಹ ಪಡೆಯುತ್ತದೆ.
2022 ಸಿವಿಕ್ ಸೆಡಾನ್ ವಿನ್ಯಾಸವು ಅದರ ಪೂರ್ವವರ್ತಿಗಳಿಗಿಂತ ದೇಹದ ಮೇಲೆ ಕಡಿಮೆ ಅಕ್ಷರ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಸರಳವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಅನಾವರಣಗೊಂಡ ಹೊಸ ಎಚ್ಆರ್-ವಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿದೆ.
ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯುವ ಮೊದಲನೆಯದು ಹುಡ್ ಆಗಿದೆ, ಅದು ಈಗ ಹೆಚ್ಚು ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಸ್ಪೋರ್ಟಿ ನೋಟವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅದರ ವಿನ್ಯಾಸಕರು ಎ-ಸ್ತಂಭಗಳನ್ನು 1.96 ಇಂಚುಗಳಷ್ಟು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಬಾನೆಟ್ ಉದ್ದವಾಗಿ ಕಾಣುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೋಂಡಾ ಹೇಳಿದೆ. ಸೆಡಾನ್ ಚೂಪಾದ ಅಂಚುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು ಅದು ಪ್ರೊಫೈಲ್ನ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮುಂಭಾಗವನ್ನು ಹಿಂಭಾಗದೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತದೆ.
ಹೊಸ ಸಿವಿಕ್ ಸೆಡಾನ್ ಈಗ 33 ಮಿ.ಮೀ ಉದ್ದ 4,674 ಮಿ.ಮೀ.ನಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು ವೀಲ್ಬೇಸ್ ಅನ್ನು 36 ಮಿ.ಮೀ.ನಿಂದ 2,736 ಮಿ.ಮೀ.ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ಎತ್ತರ ಮತ್ತು ಅಗಲ ಬದಲಾಗದೆ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ.
2022 ಸಿವಿಕ್ ಸೆಡಾನ್ ಒಳಾಂಗಣವು ನವೀಕರಿಸಿದ ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ. ಗಾಳಿಯ ದ್ವಾರಗಳು ಅಲಂಕಾರಿಕ ಪಟ್ಟಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಪರದೆಗಳು ಕೆಲವು ಭೌತಿಕ ಗುಂಡಿಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿವೆ. ಡಿಜಿಟಲ್ ಇನ್ಸ್ಟ್ರುಮೆಂಟ್ ಪ್ಯಾನಲ್ 10.2 ಇಂಚು ಅಗಲವಿದ್ದರೆ, ಡ್ಯಾಶ್ಬೋರ್ಡ್ನ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿರುವ ಸುಧಾರಿತ ಇನ್ಫೋಟೈನ್ಮೆಂಟ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ನ ಉಚಿತ ಪರದೆಯ ಪ್ರಮಾಣಿತ ಆಯಾಮವು 7.0 ಇಂಚುಗಳು.
ಐಚ್ ally ಿಕವಾಗಿ 9.0 ಇಂಚುಗಳಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ, ಜೊತೆಗೆ ಬೋಸ್ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಆಡಿಯೊ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಇದೆ, ಆದರೆ ಸಹಾಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳ ಪ್ಯಾಕೇಜ್ ಪೂರ್ಣಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಇದು ಸುಧಾರಿತ ಕ್ರೂಸ್ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.
11 ನೇ ತಲೆಮಾರಿನ ಹೋಂಡಾ ಸಿವಿಕ್ 2.0 ಲೀಟರ್ ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಆಕಾಂಕ್ಷಿತ ನಾಲ್ಕು ಸಿಲಿಂಡರ್ ಡಿಒಹೆಚ್ಸಿ ಐ-ವಿಟಿಇಸಿ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಎಂಜಿನ್ನಿಂದ ಚಾಲಿತವಾಗಿದೆ. ಇದು 158 ಎಚ್ಪಿ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಮತ್ತು 187 ಎನ್ಎಂ ಗರಿಷ್ಠ ಟಾರ್ಕ್ ಅನ್ನು ಹೊರಹಾಕುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಹೊಂದಿದೆ. 1.5 ಲೀಟರ್ ವಿಟಿಇಸಿ ಟರ್ಬೊ ನಾಲ್ಕು ಸಿಲಿಂಡರ್ ಎಂಜಿನ್ ಈಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ಶಕ್ತಿಯುತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಈಗ 180 ಎಚ್ಪಿ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಮತ್ತು 240 ಎನ್ಎಂ ಪೀಕ್ ಟಾರ್ಕ್ ಅನ್ನು ನೀಡಬಲ್ಲದು.
ಅಡಾಪ್ಟಿವ್ ಕ್ರೂಸ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ (ಎಸಿಸಿ), ಲೇನ್ ಕೀಪಿಂಗ್ ಅಸಿಸ್ಟ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ (ಎಲ್ಕೆಎಎಸ್), ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಜಾಮ್ ಅಸಿಸ್ಟ್ ಮತ್ತು ಎಂಟು ಸೋನಾರ್ ಸೆನ್ಸರ್ಗಳಂತಹ 2022 ಸಿವಿಕ್ ಹಲವಾರು ಚಾಲಕ ನೆರವು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಸಹ ಪಡೆಯುತ್ತದೆ, ಇದು ಕಡಿಮೆ-ವೇಗದ ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.