కోవిడ్ -19 ప్రభావం: హోండా నాలుగు ప్లాంట్లలో ద్విచక్ర వాహనాల ఉత్పత్తిని నిలిపివేసింది

Image
దేశవ్యాప్తంగా కొనసాగుతున్న కోవిడ్ -19 సంక్షోభం మధ్య ఉత్పత్తిని మూసివేసిన తాజా వాహన తయారీ సంస్థ హోండా మోటార్‌సైకిల్ మరియు స్కూటర్ ఇండియా.  పెరుగుతున్న కోవిడ్ -19 కేసులు మరియు దేశవ్యాప్తంగా ఏర్పడిన సంక్షోభాల మధ్య హోండా మోటార్‌సైకిల్ మరియు స్కూటర్ ఇండియా (హెచ్‌ఎంఎస్‌ఐ) భారతదేశంలో తాజా వాహన తయారీ సంస్థగా నిలిచింది.  కోవిడ్ 19 యొక్క రెండవ వేవ్ మరియు దేశంలోని వివిధ నగరాల్లో బహుళ లాక్డౌన్ల కారణంగా ప్రస్తుత తీవ్ర పరిస్థితుల దృష్ట్యా ద్విచక్ర వాహనాల తయారీదారు ఈ రోజు దాని ఉత్పత్తి కార్యకలాపాలను తాత్కాలికంగా నిలిపివేయాలని నిర్ణయించారు. మే 1, 2021 నుండి మొత్తం నాలుగు ప్లాంట్లు. ఈ ఉత్పత్తిని నిలిపివేయడం మే 15 వరకు కొనసాగుతుంది.  హోండా మోటార్‌సైకిల్ మరియు స్కూటర్ ఇండియా దాని తయారీ సౌకర్యాలను హర్యానాలోని మనేసర్, రాజస్థాన్‌లోని తపుకర, కర్ణాటకలోని నర్సపుర, గుజరాత్‌లోని విఠాలపూర్‌లో ఉన్నాయి. హెచ్‌ఎంఎస్‌ఐ తన వార్షిక ప్లాంట్ నిర్వహణ కార్యకలాపాల కోసం వాహన ఉత్పత్తిని తాత్కాలికంగా నిలిపివేయడాన్ని లక్ష్యంగా పెట్టుకుందని చెప్పారు. ద్విచక్ర వాహనాల తయారీదారు మే 15 తర్వాత తన నిర్ణయాన్న...

2022 హోండా సివిక్ సెడాన్ కొత్త స్టైలింగ్, మరింత శక్తివంతమైన విటిఇసి టర్బో ఇంజన్ మరియు మరెన్నో ఆవిష్కరించబడింది.

11 వ తరం హోండా సివిక్ 2.0 లీటర్ సహజంగా-ఆశించిన నాలుగు సిలిండర్ల DOHC i-VTEC పెట్రోల్ ఇంజన్ మరియు 1.5 లీటర్ VTEC టర్బో ఫోర్-సిలిండర్ ఇంజన్తో కొనసాగుతోంది.
 హోండా తన ప్రసిద్ధ సివిక్ సెడాన్ యొక్క 11 వ తరం ఆవిష్కరించింది. 2022 సివిక్ కొత్త డిజైన్‌తో వస్తుంది, ఇది గత ఏడాది నవంబర్‌లో ప్రదర్శించబడింది. 2022 హోండా సివిక్ అప్‌డేటెడ్ ఇంటీరియర్స్, మెరుగైన పవర్‌ట్రైన్ మరియు అనేక లక్షణాలను కూడా పొందుతుంది.

 2022 సివిక్ సెడాన్ రూపకల్పన దాని పూర్వీకుల కంటే శరీరంపై తక్కువ అక్షర రేఖలతో సరళంగా మారింది మరియు కొన్ని రోజుల క్రితం అధికారికంగా ఆవిష్కరించబడిన కొత్త HR-V కి అనుగుణంగా ఉంది.

 కళ్ళను ఆకర్షించే మొదటి విషయం హుడ్, ఇది ఇప్పుడు మరింత డైనమిక్ మరియు స్పోర్టి రూపాన్ని సృష్టించడానికి సహాయపడుతుంది. హోండా తన డిజైనర్లు ఎ-స్తంభాలను 1.96 అంగుళాల వెనక్కి నెట్టిందని, బోనెట్ ఎక్కువసేపు కనిపించేలా చేస్తుంది. సెడాన్ పదునైన అంచులను కలిగి ఉంది, అది ప్రొఫైల్ వెంట నడుస్తుంది మరియు దృశ్యమానంగా వెనుక భాగాన్ని వెనుకకు కలుపుతుంది.


 కొత్త సివిక్ సెడాన్ ఇప్పుడు 33 మిమీ పొడవు 4,674 మిమీ వద్ద ఉంది మరియు వీల్‌బేస్ కూడా 36 మిమీ పెరిగి 2,736 మిమీకి పెంచబడింది. ఎత్తు మరియు వెడల్పు మారవు.

 2022 సివిక్ సెడాన్ లోపలి భాగంలో కూడా అప్‌గ్రేడ్ డిజైన్ లభిస్తుంది. గాలి గుంటలు అలంకార కుట్లు పొందుతాయి మరియు తెరలు కొన్ని భౌతిక బటన్లను భర్తీ చేశాయి. డిజిటల్ ఇన్స్ట్రుమెంట్ పానెల్ వెడల్పు 10.2 అంగుళాలు, డాష్‌బోర్డ్ మధ్యలో ఉన్న ఆధునిక ఇన్ఫోటైన్‌మెంట్ సిస్టమ్ యొక్క ఉచిత స్క్రీన్ యొక్క ప్రామాణిక పరిమాణం 7.0 అంగుళాలు.

 ఐచ్ఛికంగా పెద్ద 9.0 అంగుళాలు, అలాగే బోస్ ప్రీమియం ఆడియో సిస్టమ్ ఉంది, అయితే సహాయక వ్యవస్థల ప్యాకేజీ పూర్తవుతుంది, ఇందులో అధునాతన క్రూయిజ్ నియంత్రణ ఉంటుంది.

 11 వ తరం హోండా సివిక్ 2.0 లీటర్ సహజంగా-ఆశించిన నాలుగు సిలిండర్ల DOHC i-VTEC పెట్రోల్ ఇంజిన్‌తో శక్తిని కలిగి ఉంది. ఇది 158 హెచ్‌పి శక్తిని మరియు 187 ఎన్‌ఎమ్ పీక్ టార్క్‌ను తొలగించగలదు. 1.5 లీటర్ వీటీఈసీ టర్బో ఫోర్-సిలిండర్ ఇంజన్ ఇప్పుడు కొంచెం శక్తివంతమైనది మరియు ఇప్పుడు 180 హెచ్‌పి శక్తిని మరియు 240 ఎన్ఎమ్ పీక్ టార్క్‌ను అందించగలదు.


 2022 సివిక్ అడాప్టివ్ క్రూయిస్ కంట్రోల్ (ఎసిసి), లేన్ కీపింగ్ అసిస్ట్ సిస్టమ్ (ఎల్‌కెఎఎస్), ట్రాఫిక్ జామ్ అసిస్ట్ మరియు ఎనిమిది సోనార్ సెన్సార్లు వంటి అనేక డ్రైవర్ సహాయ లక్షణాలను కూడా పొందుతుంది, ఇది తక్కువ-స్పీడ్ బ్రేకింగ్ నియంత్రణను అనుమతిస్తుంది.

Popular posts from this blog

it's for Sale, Mahindra Scorpio LX BS IV

All about Honda CB350RS

Bajaj Dominar 250 and Dominar 400 get a price hike