ಶಾಟ್ಗನ್, ಹಂಟರ್, ಶೆರ್ಪಾ, ಫ್ಲೈಯಿಂಗ್ ಫ್ಲಿಯಾ ಮತ್ತು ರೋಡ್ಸ್ಟರ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಮುಂಬರುವ ಮಾದರಿಗಳಿಗಾಗಿ ಟ್ರೇಡ್ಮಾರ್ಕ್ ಅನೇಕ ನಾಮ್ಪ್ಲೇಟ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಈಗಿನಂತೆ, ಯಾವ ಹೊಸ ಉತ್ಪನ್ನಕ್ಕೆ ಯಾವ ಹೆಸರನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುವುದು ಎಂಬ ಬಗ್ಗೆ ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿ ಇಲ್ಲ. ಎರಡು ಹೊಸ 350 ಸಿಸಿ ಮೋಟರ್ ಸೈಕಲ್ಗಳು, 650 ಸಿಸಿ ಕ್ರೂಸರ್ ಮತ್ತು ಹೊಸ ತಲೆಮಾರಿನ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ 350 ಸೇರಿದಂತೆ ಮುಂಬರುವ ಹೊಸ ರಾಯಲ್ ಎನ್ಫೀಲ್ಡ್ ಬೈಕ್ಗಳ ಹಲವಾರು ಪರೀಕ್ಷಾ ಹೇಸರಗತ್ತೆಗಳನ್ನು ನಾವು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹೊಸ ಟ್ರೇಡ್ಮಾರ್ಕ್ ಹೆಸರನ್ನು ನೋಡೋಣ, ಆದರೆ ಇವುಗಳ ulations ಹಾಪೋಹಗಳು ಈಗ. ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿ ಬಹಿರಂಗಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
ರಾಯಲ್ ಎನ್ಫೀಲ್ಡ್ ಶಾಟ್ಗನ್
ಚೆನ್ನೈ ಮೂಲದ ಬೈಕ್ಮೇಕರ್ ತನ್ನ ಮುಂಬರುವ 650 ಸಿಸಿ ಕ್ರೂಸರ್ಗಾಗಿ ಶಾಟ್ಗನ್ ನೇಮ್ಪ್ಲೇಟ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ವರದಿಗಳು ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ. ಹೊಸ ಮಾದರಿಯು ತನ್ನ ಎಂಜಿನ್ ಅನ್ನು ಆರ್ಇ ಇಂಟರ್ಸೆಪ್ಟರ್ 650 ಮತ್ತು ಕಾಂಟಿನೆಂಟಲ್ ಜಿಟಿ 650 - ಅಂದರೆ 47 ಬಿಹೆಚ್ಪಿ, 649 ಸಿಸಿ, ಟ್ವಿನ್-ಸಿಲಿಂಡರ್ ಮೋಟರ್ನೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ಆದರೂ, ಇದರ ವ್ಹೀಲ್ಬೇಸ್ 650 ಸಿಸಿ ಅವಳಿಗಳಿಗಿಂತ ಉದ್ದವಾಗಿರಬಹುದು. ಆರ್ಇ ಶಾಟ್ಗನ್ನಲ್ಲಿ ಸ್ಪ್ಲಿಟ್ ಸೀಟ್ಗಳು, ವಿಶಾಲ ಹ್ಯಾಂಡಲ್ ಬಾರ್, ಫ್ಯಾಟರ್ ರಿಯರ್ ಫೆಂಡರ್, ದುಂಡಾದ ಟೈಲ್ಲ್ಯಾಂಪ್ಗಳು, ಟರ್ನ್ ಇಂಡಿಕೇಟರ್ಸ್ ಮತ್ತು ಟ್ವಿನ್ ಪೈಪ್ ಎಕ್ಸಾಸ್ಟ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಇರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಪತ್ತೇದಾರಿ ಚಿತ್ರಗಳು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತವೆ. ಅಮಾನತು ಮತ್ತು ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವು 650 ಸಿಸಿ ಅವಳಿಗಳಿಗೆ ಹೋಲುತ್ತದೆ.
ರಾಯಲ್ ಎನ್ಫೀಲ್ಡ್ ಹಂಟರ್
ಆರ್ಇ ಉಲ್ಕೆ 350 ಆಧಾರಿತ ಮುಂಬರುವ 350 ಸಿಸಿ ಮೋಟಾರ್ಸೈಕಲ್ ಆಗಿರಬಹುದು. ಇದು ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ವಿನ್ಯಾಸ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಅದರ ದಾನಿ ಒಡಹುಟ್ಟಿದವರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಆದರೂ, ಮಚ್ಚೆಯುಳ್ಳ ಪರೀಕ್ಷಾ ಮ್ಯೂಲ್ ಬೈಕು ಕಡಿಮೆ ಮತ್ತು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಿದ ನಿಷ್ಕಾಸ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ. ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸುವ ಸೆಟಪ್, ಎಂಜಿನ್ ಕೇಸ್, ಹ್ಯಾಂಡಲ್ಬಾರ್, 17 ಇಂಚಿನ ಮುಂಭಾಗ ಮತ್ತು ಹಿಂಭಾಗದ ಕಪ್ಪು ಚಕ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಮೇಲ್ಮುಖವಾಗಿ ಉಜ್ಜುವ ನಿಷ್ಕಾಸ ಡಬ್ಬಿಯ ಮೇಲಿನ ಕಪ್ಪು ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಅದರ ಸ್ಪೋರ್ಟಿ ನೋಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಆರ್ಇ ಹಂಟರ್ ಉಲ್ಕೆಯ ಹೊಸ 349 ಸಿಸಿ, 202 ಬಿಹೆಚ್ಪಿ ಮತ್ತು 27 ಎನ್ಎಂ ಟಾರ್ಕ್ಗೆ ಉತ್ತಮವಾದ ಏರ್-ಕೂಲ್ಡ್ ಎಂಜಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಬರಲಿದೆ.
ರಾಯಲ್ ಎನ್ಫೀಲ್ಡ್ ಶೆರ್ಪಾ
ಹಿಂದಿನ ವರದಿಗಳು ಚೆನ್ನೈ ಮೂಲದ ಬೈಕ್ಮೇಕರ್ ಕಿರಿಯ ಖರೀದಿದಾರರು ಮತ್ತು ಮಹಿಳಾ ಸವಾರರನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಹೊಸ ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದೆ. ಇದು ಕಡಿಮೆ ಆಸನ ಎತ್ತರವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಹಗುರವಾದ ಮತ್ತು ಒಳ್ಳೆ ಬೈಕು ಆಗಿರುತ್ತದೆ. ಇದರ ಅಂತಿಮ ಉತ್ಪಾದನಾ ಆವೃತ್ತಿಯು ಆರ್ಇ ಶೆರ್ಪಾ ಹೆಸರಿನೊಂದಿಗೆ ಬರಬಹುದು. 1960 ಮತ್ತು 70 ರ ದಶಕಗಳಲ್ಲಿ 173 ಸಿಸಿ ಎಂಜಿನ್ ಹೊಂದಿರುವ ಶೆರ್ಪಾ ಹಗುರವಾದ ಆರ್ಇ ಬೈಕು ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಬೇಕು.
ರಾಯಲ್ ಎನ್ಫೀಲ್ಡ್ ಫ್ಲೈಯಿಂಗ್ ಫ್ಲಿಯಾ
ಈಗಿನಂತೆ, ಆರ್ಇ ಫ್ಲೈಯಿಂಗ್ ಫ್ಲಿಯಾ ನೇಮ್ಪ್ಲೇಟ್ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿ ಇಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಎರಡನೆಯ ಮಹಾಯುದ್ಧದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಈ ಹೆಸರನ್ನು ಬ್ರಾಂಡ್ನ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಮೂಲಗಳಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ರೇಡಿಯೊ ಸಂವಹನ ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ವಾಯುಗಾಮಿ ಮತ್ತು ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಪಡೆಗಳ ನಡುವೆ ಸಂಕೇತಗಳು ಮತ್ತು ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಸಾಗಿಸಲು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಯುದ್ಧ ಕಚೇರಿಗೆ ಬೈಕು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ.
ರಾಯಲ್ ಎನ್ಫೀಲ್ಡ್ ರೋಡ್ಸ್ಟರ್
ಹಾರ್ಲೆ-ಡೇವಿಡ್ಸನ್ ಮತ್ತು ಟ್ರಯಂಫ್ಗೆ ಸವಾಲು ಹಾಕಲು ರೋಡ್ಸ್ಟರ್ ರಾಯಲ್ ಎನ್ಫೀಲ್ಡ್ನ ದೊಡ್ಡ ಸ್ಥಳಾಂತರ ಬೈಕು ಆಗಿರಬಹುದು ಎಂಬ ವದಂತಿ ಇದೆ. ಇದು ಇಐಸಿಎಂಎದಲ್ಲಿ ಅನಾವರಣಗೊಂಡ ಆರ್ಇ ಕಾನ್ಸೆಪ್ಟ್ ಕೆಎಕ್ಸ್ ಆಧಾರಿತ ಹೊಸ ಎಂಜಿನ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಆಗಿರಬಹುದು.