2021 ಯಮಹಾ ಬೋಲ್ಟ್ ಅನ್ನು ಎರಡು ಬಣ್ಣದ ಆಯ್ಕೆಗಳಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗುವುದು- ಮೆಟಾಲಿಕ್ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಅಥವಾ ಗ್ರೇಯಿಶ್ ಬ್ಲೂ ಮೆಟಾಲಿಕ್
ಯಮಹಾ ತನ್ನ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಶ್ರೇಣಿಯಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ದೇಹ ಶೈಲಿಗಳು ಮತ್ತು ವಿಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಮೋಟಾರ್ಸೈಕಲ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಇತ್ತೀಚಿನ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಲಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಇದು ನಿಜವಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಜಪಾನಿನ ತಯಾರಕರು ಅಲ್ಪ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಮಾದರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಉಳಿದಿದ್ದಾರೆ.
ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಬೋಲ್ಟ್ನ ನವೀಕರಿಸಿದ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಗೃಹ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿರುವುದರಿಂದ ಅದರ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ತಂಡವು ಬಲವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿದೆ. ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕಾಗಿ, ಬೋಲ್ಟ್ ಮಾನಿಕರ್ ಅನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ 2013 ರಲ್ಲಿ 2014 ರ ಮಾದರಿಯಾಗಿ ಪರಿಚಯಿಸಲಾಯಿತು, ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಯುಎಸ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ. ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ ಅದರ ಅಪ್ಗ್ರೇಡ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ, ಬಿಗ್ ಬಾಬರ್-ಶೈಲಿಯ ಕ್ರೂಸರ್ ಆರ್ ಸ್ಪೆಕ್ ಟ್ರಿಮ್ನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಬೇಸ್ ರೂಪಾಂತರವನ್ನು ತಂಡದಿಂದ ಮುಚ್ಚಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಕ್ರೂಸರ್ ವಿನ್ಯಾಸ
ಹೊಸ 2021 ಬೋಲ್ಟ್ ಆರ್ ಸ್ಪೆಕ್ ಪ್ರೀಮಿಯಂ 19-ಇಂಚಿನ ಮುಂಭಾಗ ಮತ್ತು 16-ಇಂಚಿನ ಹಿಂಭಾಗದ ಅಲಾಯ್ ಚಕ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಸವಾರಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಟ್ಯೂಬ್ ರಹಿತ ಟೈರ್ಗಳಿಂದ ಸುತ್ತಿದ ಬ್ರಷ್ಡ್ ಮೆಟಾಲಿಕ್ ಫಿನಿಶ್ ಹೊಂದಿದೆ. ಬೇಸ್ ರೂಪಾಂತರವು ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ತಂತಿ-ಮಾತನಾಡುವ ಚಕ್ರಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ನೀಡಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು.
ಇದು ರೌಂಡ್ ಹೆಡ್ಲ್ಯಾಂಪ್ಗಳು, ಟೈಲ್ಲ್ಯಾಂಪ್ಗಳು, ವೃತ್ತಾಕಾರದ ವಾದ್ಯ ಕ್ಲಸ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಟಿಯರ್ಡ್ರಾಪ್ ಆಕಾರದ ಇಂಧನ ಟ್ಯಾಂಕ್ ಅನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ರೆಟ್ರೊ ಥೀಮ್ ಸ್ಟೈಲಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಸ್ಪ್ಲಿಟ್-ಸೀಟ್ ವಿನ್ಯಾಸವು ಅದರ ಬಾಬರ್ ನಿಲುವನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ.
2021 ಯಮಹಾ ಬೋಲ್ಟ್ ಆರ್-ಸ್ಪೆಕ್
ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ, ಕ್ರೂಸರ್ ಸೊಗಸಾದ ಸ್ಟೈಲಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಇದು ಸುಂದರವಾದ ಶೈಲಿಯ ಎಂಜಿನ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಕೇಂದ್ರ ಹಂತವನ್ನು ನಯಗೊಳಿಸಿದ ಕ್ರ್ಯಾಂಕ್ಕೇಸ್ ಮತ್ತು ಕೂಲಿಂಗ್ ರೆಕ್ಕೆಗಳಿಂದ ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಮೆಟಾಲಿಕ್ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಅಥವಾ ಗ್ರೇಯಿಶ್ ಬ್ಲೂ ಮೆಟಾಲಿಕ್ ಎಂಬ ಎರಡು ಬಣ್ಣಗಳಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ನೀಡಲಾಗುವುದು. ಎರಡನೆಯದು ಇರುವುದಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಇರುವ ದೇಹದ ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ.
2021 ಯಮಹಾ ಬೋಲ್ಟ್ ಆರ್-ಸ್ಪೆಕ್
ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್ ಸೆಟಪ್
ಮೋಟಾರ್ಸೈಕಲ್ನ ಯಂತ್ರಾಂಶ ಸಂರಚನೆಯನ್ನು ಹಾಗೇ ಇಡಲಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಡ್ಯುಯಲ್ ತೊಟ್ಟಿಲು ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಮುಂಭಾಗದ ತುದಿಯನ್ನು 41 ಎಂಎಂ ಟೆಲಿಸ್ಕೋಪಿಕ್ ಫೋರ್ಕ್ಗಳಲ್ಲಿ ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹಿಂಭಾಗದ ತುದಿಯನ್ನು ಚಿನ್ನದ ಬಣ್ಣದ ಬಾಹ್ಯ ಜಲಾಶಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವಳಿ ಅನಿಲ-ಚಾರ್ಜ್ಡ್ ಆಘಾತಗಳ ಮೇಲೆ ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮುಂಭಾಗ ಮತ್ತು ಹಿಂಭಾಗದ 298 ಎಂಎಂ ಪೆಟಲ್ ಡಿಸ್ಕ್ ಬ್ರೇಕ್ಗಳಿಂದ ಆಂಕಾರೇಜ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇವುಗಳಿಗೆ ಡ್ಯುಯಲ್-ಚಾನೆಲ್ ಎಬಿಎಸ್ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. 252 ಕೆಜಿ ತೂಕದ ನಿಗ್ರಹದಲ್ಲಿ, ಇದು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಬಹಳ ಭಾರವಾದ ಯಂತ್ರವಾಗಿದೆ. ಇಂಧನ ಟ್ಯಾಂಕ್ 13-ಲೀಟರ್ ಇಂಧನವನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
ಎಂಜಿನ್ ಸ್ಪೆಕ್ಸ್
ಇದರ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ, ಇದು 942 ಸಿಸಿ ವಿ-ಟ್ವಿನ್ ಏರ್-ಕೂಲ್ಡ್, ಎಸ್ಒಹೆಚ್ಸಿ, ಇಂಧನ-ಇಂಜೆಕ್ಟ್ ಎಂಜಿನ್ನಿಂದ ನಿಯಂತ್ರಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ, ಇದನ್ನು 5500 ಆರ್ಪಿಎಂನಲ್ಲಿ 54 ಬಿಹೆಚ್ಪಿ ಮತ್ತು 3000 ಆರ್ಪಿಎಂನಲ್ಲಿ 80 ಎನ್ಎಂ ಪೀಕ್ ಟಾರ್ಕ್ ಅನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸಲು ರೇಟ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು 5-ಸ್ಪೀಡ್ ಗೇರ್ಬಾಕ್ಸ್ಗೆ ಜೋಡಿಸಲಾಗಿದೆ, ಇದು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಕ್ರೂಸರ್ಗಳಂತೆ ಬೆಲ್ಟ್ ಡ್ರೈವ್ ಮೂಲಕ ಹಿಂದಿನ ಚಕ್ರಕ್ಕೆ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಹಸ್ಲರ್ಗಿಂತ ಸುಲಭವಾಗಿ ಸಾಗುವ ಕ್ರೂಸರ್ ಎಂದು ಇದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.
2021 ಯಮಹಾ ಬೋಲ್ಟ್ ಆರ್-ಸ್ಪೆಕ್
ಇತ್ತೀಚಿನ ಪುನರಾವರ್ತನೆ ಬೋಲ್ಟ್ ಆರ್ ಸ್ಪೆಕ್ ಬೆಲೆ 10,45,000 ಜಪಾನೀಸ್ ಯೆನ್ ಆಗಿದೆ, ಇದು ಐಎನ್ಆರ್ 7.14 ಲಕ್ಷಕ್ಕೆ ಸಮಾನವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಯಮಹಾ ಪ್ರಸ್ತುತ ಈ ಮಾದರಿಯನ್ನು ವಿದೇಶಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಿಗೆ ರವಾನಿಸುವ ಯಾವುದೇ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ, ಯುಎಸ್ಎ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ. ರೆಟ್ರೊ ಶೈಲಿಯ ಮೋಟರ್ ಸೈಕಲ್ಗಳು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಮೋಟರ್ಸೈಕ್ಲಿಸ್ಟ್ಗಳ ಪರಿಮಳವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದರಿಂದ ಯಮಹಾ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಕ್ರೂಸರ್ ಅನ್ನು ತರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಆಶಿಸುತ್ತೇವೆ