ಪ್ರತಾಪ್ ಬೋಸ್ ಟಾಟಾ ನೆಕ್ಸಾನ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಜನಪ್ರಿಯತೆಯನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತಿವೆ ಮತ್ತು ಟಾಟಾ, ಎಂಜಿ ಮತ್ತು ಹ್ಯುಂಡೈನಂತಹ ತಯಾರಕರು ತಮ್ಮ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಎಸ್ಯುವಿಗಳನ್ನು ನಮ್ಮ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಮೂರರಲ್ಲಿ ಟಾಟಾ ನೆಕ್ಸನ್ ಇವಿ ದೇಶದ ಅತ್ಯಂತ ಜನಪ್ರಿಯ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಎಸ್ಯುವಿ. ಇದು ಪ್ರಸ್ತುತ ದೇಶದ ಅತ್ಯಂತ ಒಳ್ಳೆ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಎಸ್ಯುವಿ ಮತ್ತು ಈ ಜನಪ್ರಿಯತೆಯ ಹಿಂದಿನ ಒಂದು ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ನೆಕ್ಸಾನ್ ಇವಿಗಳನ್ನು ಈಗ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಮ್ಮ ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ. ನೆಕ್ಸನ್ ಇವಿ ಮಾಲೀಕರು ತಮ್ಮ ಎಸ್ಯುವಿಯಲ್ಲಿ ಅನಂತರದ ಬುಲ್ಬಾರ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಈ ಇವಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಟಾಟಾ ಅವರ ಮಾಜಿ ಮುಖ್ಯ ವಿನ್ಯಾಸಕ ಪ್ರತಾಪ್ ಬೋಸ್ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಬೇಕಾಗಿತ್ತು.
ವಿಶ್ವ ಇವಿ ದಿನದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಈ ನೆಕ್ಸನ್ ಇವಿ ಯನ್ನು ನಂತರದ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಬುಲ್ಬಾರ್ನೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪ್ರತಾಪ್ ಬೋಸ್ ಅವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾ ಅವರು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಟ್ವೀಟ್ನಲ್ಲಿ, ಮಾಲೀಕರು ತಮ್ಮ ನೆಕ್ಸನ್ ಇವಿ ಯಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಿರುವ ಈ ಬುಲ್ಬಾರ್ ಅಪಘಾತಗಳಿಗೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇದು ಪಾದಚಾರಿಗಳಿಗೆ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅನೇಕ ಜನರು ತಮ್ಮ ಕಾರುಗಳು ಮತ್ತು ಎಸ್ಯುವಿಗಳಲ್ಲಿ ಬುಲ್ಬಾರ್ಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಮುಖ್ಯ ಕಾರಣವೆಂದರೆ ಸಣ್ಣ ಅಪಘಾತದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಬಹುದಾದ ಹಾನಿಗಳಿಂದ ತಮ್ಮ ವಾಹನಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವುದು. ಇದು ಅನೇಕ ಭಾರತೀಯ ಕಾರು ಮಾಲೀಕರು ಬಯಸುವ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ನೋಟವನ್ನು ಸಹ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಬುಲ್ಬಾರ್ಗಳು ರಕ್ಷಣೆಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಹಾನಿ ಮಾಡುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಬೇಕು. ಇದು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ವಾಹನದ ರಚನಾತ್ಮಕ ಸಮಗ್ರತೆಯ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ.
ವಾಹನಗಳ ಚಾಸಿಸ್ ಮೇಲೆ ಬುಲ್ಬಾರ್ಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅಪಘಾತದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಪರಿಣಾಮವು ನೇರವಾಗಿ ಬುಲ್ಬಾರ್ನಿಂದ ವಾಹನದ ಚಾಸಿಸ್ಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ಪರಿಣಾಮವು ನೇರವಾಗಿ ಕುಸಿಯುವ ವಲಯವನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುತ್ತದೆ, ಅದು ಅಪಘಾತ ಸಂಭವಿಸಿದಾಗ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಕುಸಿಯುವ ವಲಯವು ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವವರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತದೆ. ನೀವು ಬುಲ್ಬಾರ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರೆ, ಅಪಘಾತದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನಿವಾಸಿಗಳು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು ಬಹಳ ಹೆಚ್ಚು.
ಬುಲ್ಬಾರ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವ ಮತ್ತೊಂದು negative ಣಾತ್ಮಕ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಅದು ಏರ್ಬ್ಯಾಗ್ಗಳ ಕೆಲಸದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ. ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಏರ್ಬ್ಯಾಗ್ಗಳ ಸಂವೇದಕಗಳನ್ನು ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅಪಘಾತ ಸಂಭವಿಸಿದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಈ ಸಂವೇದಕಗಳು ಪ್ರಚೋದಿಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ. ನೀವು ಬುಲ್ಬಾರ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರೆ, ಸಂವೇದಕಗಳು ಅಪಘಾತದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅದು ಪ್ರಚೋದಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ತೆರೆಯುವಲ್ಲಿ ವಿಳಂಬವಾಗಬಹುದು.
ಬುಲ್ಬಾರ್ಗಳು ಕೇವಲ ನಿವಾಸಿಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಪಾದಚಾರಿಗಳಿಗೂ ಅಪಾಯಕಾರಿ. ಪಾದಚಾರಿಗಳ ಸುರಕ್ಷತೆಗಾಗಿ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ವಾಹನ ತಯಾರಕರಿಗೆ ಒಂದು ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅಪಘಾತದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಪಾದಚಾರಿಗಳಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಮಾರಣಾಂತಿಕ ಗಾಯಗಳು ಬರದಂತೆ ವಾಹನದ ಮುಂಭಾಗವನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಬೇಕು. ಬುಲ್ಬಾರ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಆ ನಿಯಮವನ್ನು ಸಹ ಉಲ್ಲಂಘಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಲೋಹದ ಬುಲ್ಬಾರ್ ಅಳವಡಿಸಿರುವ ಕಾರಿಗೆ ಪಾದಚಾರಿ ಹೊಡೆದರೆ, ಅವನು ಅಥವಾ ಅವಳು ಗಂಭೀರವಾದ ಗಾಯಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.
ಯಾವುದೇ ರಸ್ತೆ ಕಾನೂನು ವಾಹನಗಳಿಗೆ ನಂತರದ ಬುಲ್ಬಾರ್ಗಳನ್ನು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ನಿಷೇಧಿಸಲಾಗಿದೆ. ವಿವಿಧ ರಾಜ್ಯಗಳ ಪೊಲೀಸರು ಈ ಹಿಂದೆ ಉಲ್ಲಂಘಿಸುವವರ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಂಡಿದ್ದರು. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ನಿಯಮ ಜಾರಿಗೆ ಬಂದಾಗ, ಪೊಲೀಸರು ಬಹಳ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅಂತಹ ವಾಹನಗಳು ಮತ್ತು ಮಾಲೀಕರ ವಿರುದ್ಧ ಕಠಿಣ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಈಗಲೂ ಸಹ, ಬೀದಿಯಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ವಾಹನಗಳಿವೆ, ಅಂತಹ ಅಕ್ರಮ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಲಾಗಿದೆ.