ప్రతాప్ బోస్ టాటా నెక్సాన్
ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలు భారతదేశంలో ఆదరణ పొందుతున్నాయి మరియు టాటా, ఎంజి మరియు హ్యుందాయ్ వంటి తయారీదారులు తమ ఎలక్ట్రిక్ ఎస్యూవీలతో మా మార్కెట్లో ఉన్నారు. ఈ మూడింటిలో టాటా నెక్సాన్ ఇ.వి దేశంలో అత్యంత ప్రాచుర్యం పొందిన ఎలక్ట్రిక్ ఎస్యూవీ. ఇది ప్రస్తుతం దేశంలో అత్యంత సరసమైన ఎలక్ట్రిక్ ఎస్యూవీ మరియు ఈ ప్రజాదరణ వెనుక ఒక కారణం. నెక్సాన్ EV లు ఇప్పుడు సాధారణంగా మా రోడ్లపై కనిపిస్తాయి. ఒక నెక్సాన్ EV యజమాని తన SUV లో అనంతర బుల్బార్ను ఇన్స్టాల్ చేయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు ఈ EV యొక్క చిత్రాలను చూసిన తర్వాత, టాటా యొక్క మాజీ చీఫ్ డిజైనర్ ప్రతాప్ బోస్ దీని గురించి చెప్పవలసి ఉంది.
ప్రపంచ EV దినోత్సవం సందర్భంగా, ఈ నెక్సాన్ EV ని అనంతర బుల్బార్తో ఎవరైనా గుర్తించారు. ప్రతాప్ బోస్ అభిప్రాయం కోరుతూ అతను చిత్రాలను ఆన్లైన్లో పోస్ట్ చేశాడు. ఈ ట్వీట్లో, యజమాని తన నెక్సాన్ EV లో ఇన్స్టాల్ చేసిన ఈ బుల్బార్ క్రాష్లకు గొప్పది కాదని, ఇది పాదచారులకు దారుణంగా ఉందని వ్యాఖ్యానించాడు. చాలా మంది ప్రజలు తమ కార్లు మరియు ఎస్యూవీలపై బుల్బార్లను వ్యవస్థాపించడానికి ప్రధాన కారణం, వారి వాహనాలను చిన్న ప్రమాదం సమయంలో సంభవించే నష్టాల నుండి రక్షించడం. ఇది చాలా మంది భారతీయ కార్ల యజమానులు కోరుకునే దూకుడు రూపాన్ని కూడా ఇస్తుంది. బుల్బార్లు రక్షణ కంటే ఎక్కువ హాని చేస్తాయని గమనించాలి. ఇది వాస్తవానికి వాహనం యొక్క నిర్మాణ సమగ్రతను ప్రభావితం చేస్తుంది.
వాహనాల చట్రంపై బుల్బార్లు ఏర్పాటు చేయబడతాయి. ప్రమాదం జరిగితే, ప్రభావం నేరుగా బుల్బార్ నుండి వాహనం యొక్క చట్రానికి బదిలీ అవుతుంది. ఈ ప్రక్రియలో, ప్రమాదం సంభవించినప్పుడు చాలా ముఖ్యమైన నలిగిన జోన్ను నేరుగా దాటవేస్తుంది. నలిగిన జోన్ వాస్తవానికి అన్ని ప్రభావాన్ని గ్రహిస్తుంది మరియు కారులోని యజమానులను రక్షిస్తుంది. మీరు బుల్బార్ను ఇన్స్టాల్ చేస్తే, ప్రమాదం జరిగితే యజమానులు తీవ్రంగా గాయపడే అవకాశాలు చాలా ఎక్కువ.
బుల్బార్ను ఇన్స్టాల్ చేయడంలో మరో ప్రతికూల విషయం ఏమిటంటే ఇది ఎయిర్బ్యాగ్ల పనిని ప్రభావితం చేస్తుంది. కారులో ఎయిర్బ్యాగ్ల కోసం సెన్సార్లు ముందు భాగంలో ఏర్పాటు చేయబడతాయి. ప్రమాదం జరిగినప్పుడల్లా ఈ సెన్సార్లు ప్రేరేపించబడతాయి. మీరు బుల్బార్ను ఇన్స్టాల్ చేస్తే, సెన్సార్లకు ప్రమాదం గురించి తెలియదు మరియు ప్రేరేపించబడదు లేదా తెరవడంలో ఆలస్యం ఉండవచ్చు.
బుల్బార్లు ఆక్రమణదారులకు మాత్రమే కాదు, పాదచారులకు కూడా ప్రమాదకరం. పాదచారుల భద్రత కోసం వాహన తయారీదారుల కోసం భారత ప్రభుత్వం కొన్ని నియమాలను కలిగి ఉంది. ప్రమాదం జరిగితే పాదచారులకు ఎటువంటి ప్రాణాంతక గాయాలు రాకుండా వాహనం ముందు భాగాన్ని రూపొందించాలి. బుల్బార్ను ఇన్స్టాల్ చేయడం ద్వారా, ఆ నియమం కూడా ఉల్లంఘించబడుతుంది. ముందు భాగంలో మెటల్ బుల్బార్ ఏర్పాటు చేసిన కారును ఒక పాదచారుడు hit ీకొన్నట్లయితే, అతను లేదా ఆమెకు తీవ్ర గాయాలు అవుతాయి.
రహదారి చట్టబద్దమైన వాహనం కోసం భారతదేశంలో అనంతర బుల్బార్లు నిషేధించబడ్డాయి. ఉల్లంఘించిన వారిపై గతంలో వివిధ రాష్ట్రాల పోలీసులు చర్యలు తీసుకున్నారు. ప్రారంభంలో, నియమం అమలు చేయబడినప్పుడు, పోలీసులు చాలా అప్రమత్తంగా ఉన్నారు మరియు అలాంటి వాహనాలు మరియు యజమానులపై కఠినమైన చర్యలు తీసుకుంటున్నారు. ఇప్పుడు కూడా, వీధిలో ఇటువంటి అక్రమ ఉపకరణాలతో అనేక వాహనాలు ఉన్నాయి.