కోవిడ్ -19 ప్రభావం: హోండా నాలుగు ప్లాంట్లలో ద్విచక్ర వాహనాల ఉత్పత్తిని నిలిపివేసింది

Image
దేశవ్యాప్తంగా కొనసాగుతున్న కోవిడ్ -19 సంక్షోభం మధ్య ఉత్పత్తిని మూసివేసిన తాజా వాహన తయారీ సంస్థ హోండా మోటార్‌సైకిల్ మరియు స్కూటర్ ఇండియా.  పెరుగుతున్న కోవిడ్ -19 కేసులు మరియు దేశవ్యాప్తంగా ఏర్పడిన సంక్షోభాల మధ్య హోండా మోటార్‌సైకిల్ మరియు స్కూటర్ ఇండియా (హెచ్‌ఎంఎస్‌ఐ) భారతదేశంలో తాజా వాహన తయారీ సంస్థగా నిలిచింది.  కోవిడ్ 19 యొక్క రెండవ వేవ్ మరియు దేశంలోని వివిధ నగరాల్లో బహుళ లాక్డౌన్ల కారణంగా ప్రస్తుత తీవ్ర పరిస్థితుల దృష్ట్యా ద్విచక్ర వాహనాల తయారీదారు ఈ రోజు దాని ఉత్పత్తి కార్యకలాపాలను తాత్కాలికంగా నిలిపివేయాలని నిర్ణయించారు. మే 1, 2021 నుండి మొత్తం నాలుగు ప్లాంట్లు. ఈ ఉత్పత్తిని నిలిపివేయడం మే 15 వరకు కొనసాగుతుంది.  హోండా మోటార్‌సైకిల్ మరియు స్కూటర్ ఇండియా దాని తయారీ సౌకర్యాలను హర్యానాలోని మనేసర్, రాజస్థాన్‌లోని తపుకర, కర్ణాటకలోని నర్సపుర, గుజరాత్‌లోని విఠాలపూర్‌లో ఉన్నాయి. హెచ్‌ఎంఎస్‌ఐ తన వార్షిక ప్లాంట్ నిర్వహణ కార్యకలాపాల కోసం వాహన ఉత్పత్తిని తాత్కాలికంగా నిలిపివేయడాన్ని లక్ష్యంగా పెట్టుకుందని చెప్పారు. ద్విచక్ర వాహనాల తయారీదారు మే 15 తర్వాత తన నిర్ణయాన్న...

పనితీరు కేంద్రీకృత వోక్స్వ్యాగన్ ID.4 GTX దాదాపు 300 hp మరియు AWD లకు హామీ ఇస్తుంది

వోక్స్వ్యాగన్ తన అధిక-పనితీరు గల ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలన్నింటికీ జిటిఎక్స్ బ్యాడ్జిని ఉపయోగిస్తుంది.
 వోక్స్వ్యాగన్ ఐడి బ్యాడ్జ్డ్ ఎలక్ట్రిక్ కార్లను ప్రపంచానికి పరిచయం చేయడమే కాకుండా ఇప్పుడు ఈ ఈవీల పనితీరు వేరియంట్లతో ముందుకు వచ్చింది. ఈ వ్యూహం ఫలితంగా, జర్మన్ కార్ల తయారీదారు ID.4 ఆల్-ఎలక్ట్రిక్ ఎస్‌యూవీ యొక్క జిటిఎక్స్ వేరియంట్‌ను ప్రవేశపెట్టారు. వోక్స్వ్యాగన్ కార్ల కోసం జిటిఎక్స్ బ్యాడ్జ్ కొత్తేమీ కాదు, కార్ల తయారీదారు ఇంతకు ముందు ఎలక్ట్రిక్ మోడల్స్ కోసం పనితీరు బ్యాడ్జ్ను జోడించలేదు.

 గతంలో, GTX బ్యాడ్జ్ కొన్ని మార్కెట్లలో గోల్ఫ్, జెట్టా మరియు సిరోకో యొక్క పనితీరు వేరియంట్ల కోసం ఉపయోగించబడింది.

 వోక్స్వ్యాగన్ ఐడి 4 జిటిఎక్స్ గురించి మాట్లాడుతూ, పెర్ఫార్మెన్స్ ఎలక్ట్రిక్ ఎస్‌యూవీ రెండు ఇరుసులకు శక్తినిచ్చే డ్యూయల్ ఎలక్ట్రిక్ మోటారులతో వస్తుంది మరియు ఆన్‌బోర్డ్‌లో ఆల్-వీల్-డ్రైవ్ సిస్టమ్ ఉంది. దీనితో పోలిస్తే, ప్రామాణిక ID.4 కి ఒకే ఎలక్ట్రిక్ మోటారు మరియు వెనుక-చక్రాల డ్రైవ్ వ్యవస్థ లభిస్తుంది.


 ప్రామాణిక మోడల్ యొక్క 201 హెచ్‌పితో పోలిస్తే ఐడి 4 జిటిఎక్స్ యొక్క విద్యుత్ ఉత్పత్తి 295 హెచ్‌పి. అంటే కొన్ని రోజుల క్రితం ఆవిష్కరించబడిన చైనా-స్పెక్ ఐడి 6 పెద్ద ఎస్‌యూవీని ఉత్పత్తి చేసే 302 హెచ్‌పి కన్నా ఐడి 4 జిటిఎక్స్ కొంచెం తక్కువ శక్తిని కలిగి ఉంది.

 ID.4 GTX 180 కిలోమీటర్ల వేగంతో 6.2 సెకన్లలో 0-100 కిలోమీటర్ల వేగవంతం చేయగలదు. మరోవైపు, ప్రామాణిక మోడల్ అదే మార్కును 8.5 సెకన్లలో 160 కిలోమీటర్ల వేగంతో వేగవంతం చేస్తుంది.

 జర్మన్ కార్ బ్రాండ్ పేర్కొన్నట్లుగా, ID.4 GTX యొక్క స్వయంచాలకంగా సర్దుబాటు చేయగల AWD వ్యవస్థ ఆన్‌బోర్డ్ సెన్సార్లు ఎక్కువ ట్రాక్షన్ అవసరమని గుర్తించే వరకు ఎలక్ట్రిక్ ఎస్‌యూవీ వెనుక-వీల్-డ్రైవ్ కాన్ఫిగరేషన్‌లోనే ఉండేలా చేస్తుంది. యాక్సిలరేటర్ పెడల్ను గట్టిగా నెట్టాలని డ్రైవర్ నిర్ణయించుకున్నప్పుడు AWD కిక్ అవుతుంది. వెనుక నుండి ఆల్-వీల్-డ్రైవ్‌కు మారడం మిల్లీసెకన్ల విషయంలో మరియు సజావుగా జరుగుతుందని కూడా ఇది పేర్కొంది.


 77-kWh బ్యాటరీ నుండి కారుకు శక్తి వస్తుంది, ఇది సాధారణ ID.4 ఉపయోగించే అదే లిథియం-అయాన్ ప్యాక్. జిటిఎక్స్లో, ఇది ప్రామాణిక వెర్షన్ ద్వారా పంపిణీ చేయబడిన 520 కిలోమీటర్లతో పోలిస్తే 480 కిలోమీటర్ల పరిధిని అందిస్తుంది.

 డిజైన్ పరంగా, VW దాని ప్రధాన స్రవంతి నుండి GTX ఉత్పన్నాన్ని విలక్షణంగా చేయడానికి ప్రయత్నించింది. ఇది గ్రిల్‌పై నిగనిగలాడే బ్లాక్ ఫినిష్‌తో పాటు ఫాక్స్ ఎయిర్ ఇంటెక్స్‌లో నిలువుగా అమర్చిన ఎల్‌ఈడీ లైట్లను పొందుతుంది. 3 డి ఎఫెక్ట్‌ను కలిగి ఉన్న ఫాన్సీ ఎల్‌ఈడీ టైల్లైట్‌లతో పాటు ఎల్‌ఈడీ మ్యాట్రిక్స్ హెడ్‌లైట్లు ప్రామాణికంగా వస్తాయి. ID.4 GTX ప్రామాణిక వేరియంట్ మాదిరిగానే కనిపిస్తుంది. ఇది 21-అంగుళాల చక్రాలకు అప్‌గ్రేడ్ చేయగల ప్రామాణిక 20-అంగుళాల చక్రాలపై నడుస్తుంది.

Popular posts from this blog

it's for Sale, Mahindra Scorpio LX BS IV

All about Honda CB350RS

Bajaj Dominar 250 and Dominar 400 get a price hike