mg ఆస్టర్ ఇంటీరియర్ స్పైడ్ ఫీచర్
ZS EV యొక్క పెట్రోల్ వెర్షన్ను విడుదల చేసే పనిలో MG మోటార్ పనిచేస్తోంది. అయితే, ఇది ZS యొక్క ఫేస్ లిఫ్ట్ వెర్షన్ అవుతుంది. కాబట్టి, ఇది ZS EV కన్నా భిన్నంగా మరియు ఆధునికంగా కనిపిస్తుంది. ఇది రెండు ఎస్యూవీలను గుర్తించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. ఈ సంవత్సరం పండుగ సీజన్లో ఆస్టర్ ప్రారంభించబడుతుందని భావిస్తున్నారు. ఆస్టర్ యొక్క మభ్యపెట్టే పరీక్ష మ్యూల్ ఇటీవల గుర్తించబడింది మరియు మొదటిసారి, లోపలి భాగంలో కొన్ని గూ y చారి షాట్లు ఉన్నాయి.
ఆస్టర్ డిజిటల్ ఇన్స్ట్రుమెంట్ క్లస్టర్తో వస్తుంది, అది డ్రైవర్కు వివిధ సమాచారాన్ని చూపిస్తుంది. అయినప్పటికీ, ఇది అధిక వేరియంట్ అని మేము అనుకుంటున్నాము, అయితే తక్కువ వేరియంట్లు సాంప్రదాయ పరికర క్లస్టర్తో వస్తాయి. మధ్యలో, వాహనం గురించి సమాచారం చూపబడుతుంది. వేగం ఎడమ వైపున డిజిటల్గా చూపబడుతుంది, ఇంజిన్ యొక్క రివ్స్ కుడి వైపున సంఖ్యా విలువలలో చూపబడతాయి. కొంతమంది ts త్సాహికులు సరైన స్పీడోమీటర్ లేదా కనీసం సరైన టాకోమీటర్ కలిగి ఉండటానికి ఇష్టపడటం వలన ఈ డిజైన్ను ఇష్టపడకపోవచ్చు.
మేము డాష్బోర్డ్ మధ్యలో పెద్ద టచ్స్క్రీన్ను చూడవచ్చు, మధ్య దశను తీసుకుంటాము. టచ్స్క్రీన్ ఇన్ఫోటైన్మెంట్ సిస్టమ్ అడ్డంగా అమర్చబడింది. ఇది మేము ZS EV లో చూసిన అదే యూనిట్ లాగా ఉంటుంది. ఇది 10.1-అంగుళాల కొలతను అంచనా వేస్తుంది మరియు ఇది ఆండ్రాయిడ్ ఆటో, ఆపిల్ కార్ప్లే మరియు కనెక్ట్ చేయబడిన కార్ టెక్నాలజీకి మద్దతు ఇస్తుంది. 360-డిగ్రీల పార్కింగ్ కెమెరా, ప్రారంభించడానికి / ఆపడానికి పుష్-బటన్, వైర్లెస్ ఛార్జర్, ఆటోమేటిక్ క్లైమేట్ కంట్రోల్, ఆటోమేటిక్ హెడ్ల్యాంప్స్, రెయిన్ సెన్సింగ్ వైపర్స్, క్రూయిజ్ కంట్రోల్, మల్టీ-ఫంక్షన్ స్టీరింగ్ వీల్, మల్టీ- సమాచార ప్రదర్శన, డ్రైవర్ సీటు కోసం విద్యుత్ సర్దుబాటు, ఎయిర్ ప్యూరిఫైయర్ మరియు మరెన్నో.
వైపు, మేము 5-మాట్లాడే అల్లాయ్ వీల్స్, పైకప్పు పట్టాలు మరియు షార్క్-ఫిన్ యాంటెన్నాను చూడవచ్చు. MG కూడా ZS తో సన్రూఫ్ను అందిస్తుందని మేము ఆశిస్తున్నాము. ప్రస్తుతానికి, ఇది ఎలక్ట్రిక్ సన్రూఫ్ లేదా పనోరమిక్ సన్రూఫ్ అవుతుందో మాకు తెలియదు. ఎస్యూవీలో వాలుగా ఉండే రూఫ్లైన్ కూడా ఉంది మరియు ఎల్జీ ఎల్ఈడీ హెడ్ల్యాంప్లను ఎల్ఈడీ డేటైమ్ రన్నింగ్ లాంప్స్, ఎల్ఈడీ టెయిల్ లాంప్స్తో అందిస్తోంది.
ఈ విభాగంలో ZS అత్యంత శక్తివంతమైన మిడ్-సైజ్ SUV గా ఉంటుంది. ఇది రెండు ఇంజన్ ఎంపికలతో అందించబడుతుంది. 1.5-లీటర్ సహజంగా ఆశించిన పెట్రోల్ ఇంజన్ మరియు 1.3-లీటర్ టర్బోచార్జ్డ్ పెట్రోల్ ఇంజన్ ఉంటుంది. సహజంగా ఆశించిన పెట్రోల్ ఇంజన్ 120 బిహెచ్పి గరిష్ట శక్తిని మరియు 150 ఎన్ఎమ్ గరిష్ట టార్క్ ఉత్పత్తిని ఉత్పత్తి చేస్తుంది. ఇది మాన్యువల్ గేర్బాక్స్ లేదా సివిటి ఆటోమేటిక్ ట్రాన్స్మిషన్తో అందించబడుతుంది. అయితే, ZS యొక్క హైలైట్ 1.3-లీటర్ టర్బో పెట్రోల్ ఇంజన్, ఇది 163 బిహెచ్పి గరిష్ట శక్తిని మరియు 230 ఎన్ఎమ్ పీక్ టార్క్ను ఉత్పత్తి చేస్తుంది. ఈ ఇంజన్ అధిక వేరియంట్లతో మాత్రమే అందించబడుతుంది. ఇది డ్యూయల్ క్లచ్ ఆటోమేటిక్ గేర్బాక్స్తో మాత్రమే అందించబడుతుందని భావిస్తున్నారు.
హ్యుందాయ్ క్రెటా, కియా సెల్టోస్, రెనాల్ట్ డస్టర్, నిస్సాన్ కిక్స్ మరియు మారుతి సుజుకి విటారా బ్రెజ్జాకు వ్యతిరేకంగా జెడ్ఎస్ వెళ్తుంది. ZG MG మోటార్ నుండి చౌకైన ఆఫర్ అవుతుంది. ప్రస్తుతం, వారు భారత మార్కెట్ కోసం తమ లైనప్లో హెక్టర్, హెక్టర్ ప్లస్, గ్లోస్టర్ మరియు జెడ్ఎస్ ఇ.వి.