ಮಿಗ್ರಾಂ ಆಸ್ಟರ್ ಇಂಟೀರಿಯರ್ ಸ್ಪೈಡ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯ
ಎಂಜಿ ಮೋಟರ್ ZS ಇವಿ ಯ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇದು ZS ನ ಫೇಸ್ ಲಿಫ್ಟ್ ಆವೃತ್ತಿಯಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಇದು S ಡ್ಎಸ್ ಇವಿಗಿಂತ ವಿಭಿನ್ನ ಮತ್ತು ಆಧುನಿಕವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಎರಡು ಎಸ್ಯುವಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಸಹ ಇದು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಆಸ್ಟರ್ ಈ ವರ್ಷದ ಹಬ್ಬದ around ತುವಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ. ಆಸ್ಟರ್ನ ಮರೆಮಾಚುವ ಪರೀಕ್ಷಾ ಮ್ಯೂಲ್ ಅನ್ನು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಗುರುತಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ, ಒಳಾಂಗಣದ ಕೆಲವು ಪತ್ತೇದಾರಿ ಹೊಡೆತಗಳಿವೆ.
ಆಸ್ಟರ್ ಡಿಜಿಟಲ್ ಇನ್ಸ್ಟ್ರುಮೆಂಟ್ ಕ್ಲಸ್ಟರ್ನೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾವು ನೋಡಬಹುದು, ಅದು ಚಾಲಕರಿಗೆ ವಿವಿಧ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇದು ಹೆಚ್ಚಿನ ರೂಪಾಂತರ ಎಂದು ನಾವು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ ಆದರೆ ಕಡಿಮೆ ರೂಪಾಂತರಗಳು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಸಾಧನ ಕ್ಲಸ್ಟರ್ನೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತವೆ. ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ, ವಾಹನದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತೋರಿಸಲಾಗಿದೆ. ವೇಗವನ್ನು ಎಡಭಾಗದಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿದರೆ, ಎಂಜಿನ್ನ ಪರಿಷ್ಕರಣೆಗಳನ್ನು ಬಲಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸಂಖ್ಯಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕೆಲವು ಉತ್ಸಾಹಿಗಳು ಈ ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡದಿರಬಹುದು ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಸರಿಯಾದ ಸ್ಪೀಡೋಮೀಟರ್ ಅಥವಾ ಕನಿಷ್ಠ ಸರಿಯಾದ ಟ್ಯಾಕೋಮೀಟರ್ ಹೊಂದಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ.
ಡ್ಯಾಶ್ಬೋರ್ಡ್ನ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿಯೇ ನಾವು ದೊಡ್ಡ ಟಚ್ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಅನ್ನು ನೋಡಬಹುದು, ಮಧ್ಯದ ಹಂತವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಟಚ್ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಇನ್ಫೋಟೈನ್ಮೆಂಟ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಅಡ್ಡಲಾಗಿ ಜೋಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ZS EV ಯಲ್ಲಿ ನಾವು ನೋಡಿದ ಅದೇ ಘಟಕವಾಗಲಿದೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತಿದೆ. ಇದು 10.1-ಇಂಚುಗಳಷ್ಟು ಅಳತೆ ಮಾಡುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಆಂಡ್ರಾಯ್ಡ್ ಆಟೋ, ಆಪಲ್ ಕಾರ್ಪ್ಲೇ ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕಿತ ಕಾರು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ. 360 ಡಿಗ್ರಿ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಕ್ಯಾಮೆರಾ, ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು / ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಪುಶ್-ಬಟನ್, ವೈರ್ಲೆಸ್ ಚಾರ್ಜರ್, ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಹವಾಮಾನ ನಿಯಂತ್ರಣ, ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಹೆಡ್ಲ್ಯಾಂಪ್ಗಳು, ಮಳೆ-ಸಂವೇದನಾ ವೈಪರ್ಗಳು, ಕ್ರೂಸ್ ನಿಯಂತ್ರಣ, ಮಲ್ಟಿ-ಫಂಕ್ಷನ್ ಸ್ಟೀರಿಂಗ್ ವೀಲ್, ಮಲ್ಟಿ- ಮಾಹಿತಿ ಪ್ರದರ್ಶನ, ಚಾಲಕ ಆಸನಕ್ಕಾಗಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ, ಏರ್ ಪ್ಯೂರಿಫೈಯರ್ ಮತ್ತು ಇನ್ನಷ್ಟು.
ಬದಿಯಲ್ಲಿ, ನಾವು 5-ಸ್ಪೋಕ್ ಅಲಾಯ್ ಚಕ್ರಗಳು, roof ಾವಣಿಯ ಹಳಿಗಳು ಮತ್ತು ಶಾರ್ಕ್-ಫಿನ್ ಆಂಟೆನಾವನ್ನು ನೋಡಬಹುದು. ಎಂಜಿ Z ಡ್ಎಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಸನ್ರೂಫ್ ಅನ್ನು ಸಹ ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾವು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತೇವೆ. ಈಗಿನಂತೆ, ಇದು ವಿದ್ಯುತ್ ಸನ್ರೂಫ್ ಅಥವಾ ವಿಹಂಗಮ ಸನ್ರೂಫ್ ಆಗಿದೆಯೇ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಎಸ್ಯುವಿ ಇಳಿಜಾರಿನ ರೂಫ್ಲೈನ್ ಅನ್ನು ಸಹ ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಎಂಜಿ ಎಲ್ಇಡಿ ಹೆಡ್ಲ್ಯಾಂಪ್ಗಳನ್ನು ಎಲ್ಇಡಿ ಡೇಟೈಮ್ ರನ್ನಿಂಗ್ ಲ್ಯಾಂಪ್ಗಳು ಮತ್ತು ಎಲ್ಇಡಿ ಟೈಲ್ ಲ್ಯಾಂಪ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ನೀಡುತ್ತಿದೆ.
ಈ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ S ಡ್ಎಸ್ ಅತ್ಯಂತ ಶಕ್ತಿಯುತ ಮಧ್ಯಮ ಗಾತ್ರದ ಎಸ್ಯುವಿ ಆಗಿರುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಎರಡು ಎಂಜಿನ್ ಆಯ್ಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ನೀಡಲಾಗುವುದು. 1.5-ಲೀಟರ್ ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಆಕಾಂಕ್ಷಿತ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಎಂಜಿನ್ ಮತ್ತು 1.3-ಲೀಟರ್ ಟರ್ಬೋಚಾರ್ಜ್ಡ್ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಎಂಜಿನ್ ಇರುತ್ತದೆ. ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಆಕಾಂಕ್ಷಿತ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಎಂಜಿನ್ 120 ಬಿಹೆಚ್ಪಿ ಗರಿಷ್ಠ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಮತ್ತು ಗರಿಷ್ಠ ಟಾರ್ಕ್ output ಟ್ಪುಟ್ 150 ಎನ್ಎಂ ಉತ್ಪಾದಿಸುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಹಸ್ತಚಾಲಿತ ಗೇರ್ಬಾಕ್ಸ್ ಅಥವಾ ಸಿವಿಟಿ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಪ್ರಸರಣದೊಂದಿಗೆ ನೀಡಲಾಗುವುದು. ಆದಾಗ್ಯೂ, S ಡ್ಎಸ್ನ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವೆಂದರೆ 1.3-ಲೀಟರ್ ಟರ್ಬೊ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಎಂಜಿನ್ ಆಗಿದ್ದು ಅದು 163 ಬಿಹೆಚ್ಪಿ ಗರಿಷ್ಠ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಮತ್ತು 230 ಎನ್ಎಂ ಗರಿಷ್ಠ ಟಾರ್ಕ್ ಅನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಎಂಜಿನ್ ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿನ ರೂಪಾಂತರಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತ್ರ ನೀಡಲಾಗುವುದು. ಡ್ಯುಯಲ್-ಕ್ಲಚ್ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಗೇರ್ಬಾಕ್ಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಇದನ್ನು ನೀಡಲಾಗುವುದು ಎಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಹ್ಯುಂಡೈ ಕ್ರೆಟಾ, ಕಿಯಾ ಸೆಲ್ಟೋಸ್, ರೆನಾಲ್ಟ್ ಡಸ್ಟರ್, ನಿಸ್ಸಾನ್ ಕಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಮಾರುತಿ ಸುಜುಕಿ ವಿಟಾರಾ ಬ್ರೆ za ಾ ವಿರುದ್ಧ Z ಡ್ಎಸ್ ಹೋಗಲಿದೆ. ಎಂಜಿ ಮೋಟಾರ್ನಿಂದ S ಡ್ಎಸ್ ಅಗ್ಗದ ಕೊಡುಗೆಯಾಗಿದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ತಮ್ಮ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಹೆಕ್ಟರ್, ಹೆಕ್ಟರ್ ಪ್ಲಸ್, ಗ್ಲೋಸ್ಟರ್ ಮತ್ತು S ಡ್ಎಸ್ ಇವಿ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ